Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng

Dáng vẻ tháo vát, nhanh nhẹn của nàng dâu Ngọc Tiền khiến người xem thích thú.

Mới đây, bà xã Quý Bình - doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - chia sẻ một đoạn clip cũ, ghi lại cảnh về thăm nhà chồng trước khi dịch bùng phát.

Trong clip, doanh nhân Ngọc Tiền đang chăm chú rửa bát sau bữa tiệc ở nhà chồng. Dáng vẻ tháo vát, nhanh nhẹn khi làm việc nhà của nàng dâu 7X khiến nhiều người xem thích thú.


Clip: Đại gia 7X rửa bát khi về thăm nhà chồng.

Được biết hôm đó doanh nhân Ngọc Tiền vừa hoàn thành công việc với đối tác, song vẫn tranh thủ về nhà chồng ăn giỗ.

Khi bà xã Quý Bình ngồi rửa bát, mẹ chồng ở kế bên bày tỏ lo lắng con dâu vất vả. Nữ đại gia cười nhẹ nhàng đáp: "Con rửa một tí là xong thôi".

Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-1Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-2Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-3
Hình ảnh chuẩn "dâu thảo" của bà xã Quý Bình.

Không chỉ yêu thương chồng, doanh nhân Ngọc Tiền còn quan tâm tới gia đình Quý Bình, như cách chị đã làm suốt nhiều năm qua. Cứ mỗi dịp cuối tuần, nữ doanh nhân lại cùng Quý Bình trở về quê nhà Hóc Môn.

Mặc dù có địa vị ngoài xã hội, song nàng dâu 7X không ngại xắn tay áo hái rau, bắt cá..., trực tiếp vào bếp nấu những món ăn ngon chiêu đãi đại gia đình nhà chồng.

Qua một số livestream Quý Bình chia sẻ, có thể thấy Ngọc Tiền được lòng tất cả các thành viên trong nhà bởi sự nhiệt tình, hòa nhã và chu đáo. 

Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-4
Vợ Quý Bình có sở trường nấu nướng, một mình vẫn có thể chuẩn bị được bàn tiệc lớn.

Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-5Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-6

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12/2020. Trước khi về chung nhà, cặp đôi đã có hơn 3 năm hẹn hò.

Được biết doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền hơn tuổi Quý Bình, có con riêng trước đó. Nửa kia của nam diễn viên là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. 

Theo chia sẻ từ Quý Bình, bà xã anh thuộc tuýp phụ nữ giản dị, mộc mạc ở đời thường. Sự tinh tế, gần gũi và chu đáo của bà xã với gia đình là lý do khiến Quý Bình cảm thấy an tâm, tin đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-7
Vợ đại gia của Quý Bình rửa bát nhoay nhoáy khi về nhà chồng-8

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Quý Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao