Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát

Từ bị ông xã chê suốt vì nấu không hợp khẩu vị, đến giờ, chồng chị Văn Trang Nhung (30 tuổi, Quảng Ninh) bữa nào cũng ăn 3-4 bát cơm vợ nấu một cách ngon lành.

Nghỉ công việc kế toán để tập trung bán hàng và quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng với chồng, nên chị Trang Nhung có thời gian để thường xuyên vào bếp nấu ăn. Tuy nhiên, đôi lúc bận bịu quá, chị và gia đình lại kéo nhau quán. Nhưng với chị, quan trọng nhất vẫn là bữa cơm gia đình.

Chị Nhung chia sẻ, khi mới cưới, hai vợ chồng không hề hợp khẩu vị nhau nên anh đã thẳng thắn chê những món chị nấu. Điều này làm chị thay đổi và tìm mọi cách để dung hòa các món ăn để cả hai đều phải thấy ngon khi thưởng thức.

Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-1

Nghỉ công việc kế toán để tập trung bán hàng và quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng với chồng, nên chị Trang Nhung có thời gian để thường xuyên vào bếp nấu ăn.

Không những thế, nhiều món ăn chị còn học cách làm của chồng để biết được sở thích của anh. Dần dần, chị đã làm được điều đó. Đến nay, tuy chồng không nói gì nhiều nhưng anh bắt đầu tăng cân và bữa nào cũng ăn hết 3-4 bát cơm khiến chị hạnh phúc vô cùng. Điều đó đồng nghĩa với việc các món ăn chị nấu bắt đầu ngon và làm chủ được dạ dày của anh rồi.

Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-2

Từ bị ông xã chê suốt vì nấu không hợp khẩu vị, đến giờ, chồng chị bữa nào cũng ăn 3-4 bát cơm vợ nấu một cách ngon lành.

Chị còn chia sẻ, bản thân mình hay nấu ăn theo cảm hứng. Chẳng hạn như hôm nào học được món gì mới hay đi chợ có gì ngon sẽ mua về chế biến. Nhà chị vốn chỉ có 2 vợ chồng và một bé trai nên mâm cơm thường có 1 món canh, 1 món mặn và đôi khi là thêm món nhẹ để chồng nhâm nhi. Điều này chồng chị đặc biệt rất thích, khiến anh ăn nhiều hơn.

“Mình chủ yếu tập trung vào khẩu vị của các thành viên trong gia đình để nghĩ món và tận dụng sao mâm cơm đầy đủ mà kinh tế nhất.Ví dụ, mua con gà thì cổ cánh chân sẽ ninh nấu bí hoặc khoai (món tủ của con trai yêu), còn đâu mình kho gừng ăn mặn. Bữa cơm vừa ngon lại tiết kiệm hơn nhiều", chị Trang Nhung cho biết.

Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-3

Chị còn chia sẻ, bản thân mình hay nấu ăn theo cảm hứng.

Nhà chị cũng thường xuyên có khách tới chơi nên chị cũng sẽ cân đối tiền đi chợ sao cho phù hợp mà vẫn có được nhiều món ăn ngon cho mọi người thưởng thức. Với con trai, chị thay đổi món liên tục để con không chán cơm mẹ nấu.

Hiện tại chị đang mang bầu được 4 tháng. Những cơn nghén khiến chị mệt mỏi khi vào bếp nên thời gian này chị thường được chồng hỗ trợ nấu ăn.

Cùng xem thêm các bữa cơm chị Trang Nhung chế biến cho gia đình:

Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-4Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-5

Nhà chị vốn chỉ có 2 vợ chồng và một bé trai nên mâm cơm thường có 1 món canh, 1 món mặn và đôi khi là thêm món nhẹ để chồng nhâm nhi.

Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-6Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-7Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-8Vợ đảm khoe những mâm cơm khiến chồng tăng cân vèo vèo, bữa nào cũng ăn 3-4 bát-9

Nhà chị cũng thường xuyên có khách tới chơi nên chị cũng sẽ cân đối tiền đi chợ sao cho phù hợp mà vẫn có được nhiều món ăn ngon cho mọi người thưởng thức.


món ngon

Tin tức mới nhất