Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng

Thủy Anh cho biết gần 20 năm bên nhau, Đăng Khôi đã chứng minh tình cảm dành cho vợ, khiến cô cảm thấy tự hào.

Mới đây, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi - có bài đăng dài nhìn lại chặng đường 20 năm gắn bó, nhân dịp sinh nhật tuổi 39 của chồng.

Thủy Anh tiết lộ, lúc mới quen Đăng Khôi, cô gặp khá nhiều áp lực, chuyện tình cảm bị soi xét nhiều... Cô cũng từng có quãng thời gian ghen tuông khi chồng là ca sĩ nổi tiếng, có nhiều fans nữ vây quanh.

Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-1
Thủy Anh - Đăng Khôi có gần 20 năm gắn bó.

Không biết bao lần, Thủy Anh nhận được tin nhắn tỏ tình của fans nữ gửi cho Đăng Khôi. Thời gian đầu, Thủy Anh cảm thấy chạnh lòng, khóc cả đêm vì lo lắng, suy nghĩ linh tinh cho tương lai cả hai.

Song sau khi hiểu ra mọi chuyện, bà mẹ 2 con lại cảm thấy tự hào vì ông xã được khán giả yêu thương, ngưỡng mộ, dành tình cảm như vậy. 

"Quan trọng là cách tiếp nhận và ứng xử của người đàn ông trước những tình cảm của người khác, chỉ cần họ khiến người vợ, người yêu của mình cảm thấy tin tưởng và yên tâm trong mọi hoàn cảnh là đủ. Và trong suốt gần 20 năm gắn bó, chồng đã chứng minh cho vợ thấy và tự hào về tình cảm của chồng dành cho.

Chồng từng nói với vợ: 'Muốn để cho người phụ nữ của mình yên tâm thì nhất định đàn ông phải không được lăng nhăng và biết cách kiềm chế cảm xúc của mình khi tiếp xúc với những người bạn diễn hoặc những người phụ nữ khác'. Và chồng đã làm được rồi! Vợ luôn tin tưởng chồng", Thủy Anh bày tỏ.

Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-2

Bà xã Đăng Khôi cũng thầm biết ơn nhân duyên đã cho cô và ông xã được gặp nhau. Cô cho rằn chỉ cần 2 người yêu thương, cảm thông và chia sẻ khó khăn thì có thể vượt qua được sóng gió.

"Mình cùng nhau bước tiếp và như thế mãi chồng nhé! Happy Birthday chồng yêu. I love you", Thủy Anh nhắn nhủ. 

Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-3Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-4
Nguyên văn chia sẻ của Thủy Anh nhân dịp sinh nhật chồng.

Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-5

Đăng Khôi và Thủy Anh về chung nhà năm 2013. Trong 9 năm chung sống, cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm giàu có, hạnh phúc bên 2 con trai.

Đặc biệt, nam ca sĩ có sở thích tạo điều bất ngờ cho bà xã vào những dịp đặc biệt. Những món quà "khủng" tặng vợ như hàng hiệu, biệt thự... từ Đăng Khôi khiến nhiều người phải mơ ước.

Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-6Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-7Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-8Vợ Đăng Khôi từng khóc cả đêm vì tin nhắn fangirl gửi chồng-9
Tổ ấm hạnh phúc của Thủy Anh - Đăng Khôi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dang-khoi-tung-khoc-ca-dem-vi-tin-nhan-fangirl-gui-chong-n-328863.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao