Vợ đánh đập, lột đồ nhân tình của chồng trong quán Starbucks

Người vợ ở Singapore trong cơn cuồng ghen đã lột áo rồi ngồi lên người cô bồ trẻ của chồng và đánh liên tiếp, mặc con gái đứng ngoài khóc lóc xin mẹ dừng lại.




 

Trang StompSg của Singapore vừa chia sẻ đoạn video gây sốc về một vụ đánh ghen diễn ra tại một trung tâm mua sắm ở nước này.

Theo StompSg, người vợ và con gái có cuộc gặp mặt bất ngờ với chồng và nhân tình trong quán cà phê Starbucks. Người vợ gần như lập tức nổi cơn giận dữ không thể kiểm soát và lao vào cặp đôi.

Sau một hồi vật lộn, cả vợ và cô bồ của chồng đều quần áo xộc xệch tuy nhiên lợi thế nghiêng về người vợ vì to khỏe hơn. Chưa dừng lại ở đó, người vợ tiếp tục lột hết áo của nhân tình để làm nhục cô này.

Người vợ túm lấy nhân tình của chồng và nói với đám đông đang vây xung quanh để xem màn đánh ghen rằng: "Nhìn người phụ nữ ngoại tình này đi. Cô ta đang ve vãn xung quanh chồng của một ai đó đấy".


vo-danh-dap-lot-do-nhan-tinh-cua-chong-trong-quan-starbucks
Màn đánh ghen gây náo loạn cả quán cà phê và khiến nhiều người kéo đến xem.
 

Sau đó người vợ tiếp tục chửi rủa, thóa mạ cô bồ trẻ và còn dùng tay tát vào mặt cũng như đánh vào người nhân tình của chồng nhiều lần.

Người chồng (mặc áo trắng) gần như tỏ ra bất lực trước vụ việc. Trong khi đó, con gái của cặp vợ chồng đứng bên cạnh kêu khóc và van xin mẹ dừng lại nhưng vẫn không thể lay chuyển được tình thế.
 

Theo Ngoisao


đàn ông ngoại tình đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất