Vợ đánh ghen sau khi bắt gặp chồng dẫn người tình vào nhà nghỉ

Cộng đồng đang lan truyền một video ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng cùng một cô gái trẻ được cho là người tình vào nhà nghỉ lúc giữa trưa.



Video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh người vợ đang đứng chất vấn người chồng cùng cô gái được cho là người tình ngồi trong xe ôtô. Sau đó, người chồng ra khỏi xe và hai người bắt đầu lời qua tiếng lại. Anh chồng còn có hành vi vũ phu, dồn người vợ vào tường.

Trong lúc hai vợ chồng tranh cãi, ban đầu cô gái kia vẫn khá thản nhiên, nhưng sau đó, cô quyết định lẳng lặng rời đi. Sự việc diễn ra vào thời điểm buổi trưa tại khu vực Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 


 

Lâu nay, câu chuyện "chán cơm thèm phở" của các ông chồng đã không còn quá xa lạ với cộng đồng. Tuy nhiên khi sự việc này xảy ra vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạn video này được đăng tải, đã có hơn 50.000 lượt xem và hàng trăm ý kiến nhận xét, đánh giá.

Đa phần mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi, thái độ của người chồng. Facebook Binh Nguyen viết: "Có những người chồng như vậy bảo sao những người vợ suốt ngày than khổ". Hay tài khoản Vũ Thùy Linh bình luận: "Trăm đường khổ vẫn là đàn bà. Ngày càng mất niềm tin vào đàn ông".

"Theo em suy đoán thì cô bồ có vẻ lớn tuổi hơn vợ chồng nhà này cơ mà trông nhưng cô bồ phơi phới thế kia thì đàn ông nào chả ham chả muốn. Hồng nhan bạc phận mà, khổ thân cô bồ chắc thiếu thốn tình cảm nên mới cặp kè vậy. Cũng không trách chị ấy được. Có trách thì trách đàn ông quá tham lam thôi", một tài khoản khác chia sẻ.
 


Theo Ngôi sao


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất