Vợ đi làm ca đêm chưa về, chồng lo lắng nhìn qua cửa sổ thì đứng hình

Vợ đi làm ca đêm, anh Fu lo lắng vợ gặp chuyện không hay nên ngó ra ngoài cửa sổ ngóng đợi. Tuy nhiên, thứ đập vào mắt khiến anh sững sờ.

Trong hôn nhân, điều quan trọng để giữ được hạnh phúc gia đình chính là sự thủy chung và chia sẻ. Một khi mối quan hệ rạn nứt, tình cảm không được nguyên vẹn thì sẽ khó giữ được hạnh phúc.

Vợ chồng luôn quan tâm nhau thì tình cảm mới sâu đậm. Khoảng cách cũng chính là một trong những rào cản lớn khiến tình yêu không còn.

Câu chuyện của anh Fu, 30 tuổi, đến từ Hồ Bắc (Trung Quốc) và người vợ tên Song là một ví dụ điển hình về việc tình cảm vợ chồng rạn nứt khi không ở cạnh nhau.

Anh Fu gặp vợ 7 năm trước qua lời giới thiệu của một người bạn. Hai người trải qua thời gian yêu đương ngắn ngủi rồi nhanh chóng tính chuyện kết hôn.

Trước khi kết hôn với Song, anh Fu làm việc tại một công ty ở gần nhà. Vì lương không cao và muốn cải thiện cuộc sống tốt hơn nên anh quyết định đến Phúc Kiến làm việc. Còn vợ anh làm việc tại một nhà máy sản xuất giày dép tại địa phương, thông tin từ trang 163. 

Vợ đi làm ca đêm chưa về, chồng lo lắng nhìn qua cửa sổ thì đứng hình-1
Anh Fu đứng hình phát hiện bí mật của vợ trong đêm. Ảnh minh họa: 163

Mỗi năm, anh Fu chỉ có thể về nhà một lần vào dịp Tết. Tuy nhiên, thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành, anh Fu mất việc, trở về nhà, sống cạnh vợ.

Anh cho rằng, vợ chồng sau thời gian xa cách giờ được gần nhau sẽ là điều kiện tốt để vun đắp tình cảm. Nhưng sau khi trở về, anh thấy thái độ của vợ với mình khác trước.

Trước đây, vợ và anh thường xuyên nói chuyện, cười đùa, khá tình cảm. Lần này, anh cảm thấy vợ không còn tự nhiên, cũng không trêu đùa chồng nữa. Thái độ của cô cũng rất lạnh lùng.

Nghĩ đi nghĩ lại, anh cho rằng có thể thời gian xa nhau quá lâu khiến vợ anh chưa quen lại được. Anh còn tính đến chuyện làm sao để vun đắp tình cảm đôi bên.

Fu đã nghỉ làm, Song vẫn làm việc ở xưởng giày. Tuy nhiên, do chồng nghỉ làm nên vợ anh chuyển từ ca sáng sang ca đêm để cả ngày được ở nhà cùng chồng. Hàng ngày, Song sẽ về nhà vào 22h.

Một đêm nọ, thấy vợ 23h vẫn chưa về nhà, Fu rất sốt ruột và lo lắng cho sự an toàn của vợ. Anh gọi vào điện thoại của vợ để hỏi thăm tình hình, nhưng không ai bắt máy. Vì lo lắng, anh đến cửa sổ nhìn ra ngoài ngóng vợ.

Fu bất ngờ nhìn thấy một người giống hệt vợ đang đứng dưới đường. Trong ánh đèn đường mờ ảo, anh phát hiện người phụ nữ này đang ôm ấp một người đàn ông khác, trông rất tình tứ. Tự nhiên ánh đèn đường bật sáng hơn, anh Fu căng mắt nhìn kĩ và phát hiện đó chính là người vợ đầu gối tay ấp với mình.

Fu cho biết: "Dù sao thì vợ chồng tôi cũng kết hôn nhiều năm. Tôi biết rõ chiều cao, dáng người của cô ấy. Hơn nữa, tôi biết hôm đó cô ấy mặc bộ đồ nào đi làm nên không thể nhầm lẫn được. Tôi không biết người đàn ông bên cạnh là ai, nhưng dám chắc người phụ nữ đó là vợ mình".

Vì muốn lưu lại chứng cứ, Fu mang điện thoại ra quay lại toàn bộ sự việc. Thấy đèn sáng, người đàn ông kia hoảng sợ định kéo Song bỏ chạy, nhưng cô quyết định đi vào nhà.

Đêm hôm đó, Fu tra hỏi vợ để biết rõ ngọn ngành. Song hoảng hốt thừa nhận người đàn ông đó là bạn cấp 2 với cô, tên He. Song không chịu nổi sự cô đơn khi chồng đi làm ăn xa nên đã lén lút qua lại với người này hơn 1 năm.

Đêm hôm đó, trước khi tan làm, Song đã hẹn hò riêng với He và sau đó He đưa cô về nhà. Hai người ôm ấp để nói lời chia tay, nhưng không ngờ cảnh tượng đó bị Fu phát hiện.

Trước những lời nói của vợ, Fu vô cùng đau lòng nhưng anh không làm ầm ĩ. Anh cho rằng tình cảm giữa hai người đã hết. Vợ anh cũng không còn yêu anh nữa nên Fu quyết định chia tay trong hòa bình, trả tự do cho vợ. Anh hy vọng vợ có thể sống cuộc sống của mình, đúng với cảm xúc của cô.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người thán phục cách làm văn minh của Fu. Nhưng số ít lại cho rằng, anh làm như vậy là quá bao dung với kẻ phản bội.

"Anh đi làm ăn xa kiếm tiền lo cho gia đình nhưng lại bị người vợ ở nhà phản bội, đó là điều không thể chấp nhận được. Anh nên kiện ra tòa, cho họ phải trả giá. Nếu ai cũng vì xa chồng mà ngoại tình như vậy thì hôn nhân để làm gì?", một người bức xúc bình luận.

Dù sao người trong cuộc vẫn là người hiểu rõ tình hình. Và có lẽ anh Fu có lý do để lựa chọn làm điều đó.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-di-lam-ca-dem-chua-ve-chong-lo-lang-nhin-qua-cua-so-thi-dung-hinh-2237177.html

cặp bồ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao