Vợ diễn viên Anh Tuấn mang thai con trai đầu lòng

Diễm Quỳnh - vợ diễn viên Anh Tuấn - hiện mang bầu bé trai ở tháng thứ 5, không ốm nghén mà khỏe khoắn, ăn uống sinh hoạt bình thường.

Bụng Diễm Quỳnh nhô cao còn vóc dáng gần như không thay đổi. Mang thai lần đầu, cô thận trọng ăn uống so với trước đây. Bất kể món nào, cô đều tìm hiểu xem có tốt cho mẹ bầu không, nên chế biến ra sao để đảm bảo an toàn, giữ chất dinh dưỡng. Vợ Anh Tuấn bỏ thói quen thức khuya để con phát triển tốt trong bụng mẹ.

"Anh Tuấn xúc động, như muốn vỡ òa và báo tin cho người thân khi biết tôi mang thai con đầu lòng. Anh chiều chuộng hai mẹ con, thường xuyên mua đồ ăn tẩm bổ, chủ động lo liệu việc nhà để tôi yên tâm dưỡng thai.

Tôi cảm nhận gia đình hai bên ai cũng hạnh phúc, liên tục hỏi thăm mỗi ngày, dặn tôi cách ăn uống và nghỉ ngơi sao cho mẹ khỏe, con khỏe. Không tránh khỏi sự bỡ ngỡ trong lần đầu thực hiện thiên chức nhưng tôi chịu khó tích lũy kinh nghiệm từ sách báo, hỏi người thân từng chút nên hành trình mang thai năm tháng qua thuận lợi", cô nói.

Diễm Quỳnh đang hồi hộp chờ ngày con chào đời. Cô dự kiến sinh con trai đầu lòng vào tháng 10 tại Hà Nội. Hot girl cho biết dù chỉ mới có ảnh siêu âm nhưng đã thấy quý tử là "bản sao" của ông xã.

Vợ diễn viên Anh Tuấn mang thai con trai đầu lòng-1
Diễm Quỳnh khoe bụng bầu bên ông xã.

Trên trang cá nhân trưa 21/6, Phạm Anh Tuấn chia sẻ ảnh "đọ" vòng hai cùng vợ và thông báo gia đình sắp đón thành viên mới. Vợ chồng anh đặt tên thân mật cho em bé là Xoài.

"Tình hình là Xoài và mỡ đang thi đấu xem ai nặng cân hơn. Xoài thì tháng 10 sẽ oe oe, còn mỡ thì chưa biết ngày nào sẽ chào đời", anh viết.

Anh Tuấn tổ chức đám cưới với Diễm Quỳnh hôm 7/5 tại Hà Nội. Vợ anh sinh năm 2001, kém anh 11 tuổi, là chuyên viên trang điểm. Họ quen nhau trong một lần hợp tác làm việc. Cả hai quyết định về chung nhà sau một năm yêu.

Khi yêu, chênh lệch tuổi tác từng khiến họ có những bất đồng. Tuy nhiên, qua thời gian, tình yêu của cả hai phát triển đủ lớn, khiến họ chấp nhận khuyết điểm của đối phương và tìm được tiếng nói chung.

Anh Tuấn nhận xét vợ còn nhỏ tuổi nhưng rất chín chắn, ủng hộ anh tuyệt đối trong mọi việc. Cô là hậu phương vững chắc để anh phấn đấu kinh doanh, đóng phim.

Trong mắt Diễm Quỳnh, ông xã là người thật thà, hiền lành. Anh lớn hơn cô 11 tuổi nên làm việc gì cũng suy nghĩ cẩn thận, chỉn chu. "Tôi lấy anh vì cảm nhận ở anh có nhiều đức tính tốt, có thể làm chỗ dựa cho tôi", cô nói.

Anh Tuấn tên thật là Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của Cao đằng nghệ thuật Hà Nội và thành lập một boyband cùng Lân Nhã, Ngọc Trai và Xuân Lân.

Tuy nhiên, Anh Tuấn được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai nhỏ trong sitcom Nhật Ký Vàng Anh phần 2. Sau đó vài năm, anh đóng vai nam chính trong phim điện ảnh Những Nụ Hôn Rực Rỡ.

Ở mảng truyền hình, Anh Tuấn gây ấn tượng với các phim Đảo Xanh, Trái Tim Có Nắng, Zippo, Mù Tạt Và Em, Ngược Chiều Nước Mắt, Phố Trong Làng...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-dien-vien-anh-tuan-mang-thai-con-trai-dau-long-4478930.html

Diễn viên Phạm Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao