Vợ "Diệp Vấn" khao khát muốn kết hôn

(2Sao) - Người mẫu Hùng Đại Lâm thổ lộ cô đang rất hạnh phúc và sẵn sàng cho hôn nhân.

Mới đây, người mẫu Hùng Đại Lâm đã có mặt tại Macau để tham dự một sự kiện quảng cáo, cô diện một chiếc váy đen dài tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng hoàn hảo của bản thân. Cũng trong chương trình, Hùng Đại Lâm đã thực hiện một màn ảo thuật nho nhỏ để mang đến bất ngờ cho mọi người, cô cho biết đây là lần đầu tiên tham gia vào một màn ảo thuật nên vô cùng căng thẳng và lo lắng.

Hùng Đại Lâm khoe vóc dáng hoàn mỹ

Hùng Đại Lâm cũng chia sẻ về dự định tương lai cũng như mong muốn kết hôn của bản thân. Nhắc tới người bạn trai hiện tại, Hùng Đại Lâm hạnh phúc chia sẻ mối quan hệ giữa hai người vẫn vô cùng tốt đẹp: "Chúng tôi gặp mặt nhau hàng ngày, anh ấy rất tốt, hai gia đình cũng đã gặp mặt nhau, tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho việc kết hôn, khi nào kết hôn tôi nhất định sẽ thông báo tới mọi người".





Hiện nay Hùng Đại Lâm đang hẹn hò cùng đại gia Quách Khả Tụng, bạn trai cô đã cầu hôn vào tháng 8 năm ngoái, xong đến hiện tại hai người vẫn chưa chính thức kết hôn. Nhiều fan hi vọng rằng Hùng Đại Lâm sẽ sớm tìm được bến bờ của hạnh phúc khi hiện tại cô đã có tuổi, đồng thời cô đã từng trải qua nỗi buồn trong chuyện tình cảm với thiên vương Quách Phú Thành.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất