Vợ DJ của Khắc Việt: 'Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể'

Bà xã của Khắc Việt - DJ Thảo Bebe tiết lộ sở thích mặc táo bạo khi đánh nhạc DJ.

Vợ DJ của Khắc Việt: Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể-1
Trang phục khi đánh nhạc DJ của vợ Khắc Việt - Thảo Bebe

Bà xã Khắc Việt tên thật là Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992), thường được mọi người biết đến với biệt danh Thảo Bebe. Cô hiện là một DJ có tiếng ở Hà thành, kiêm diễn viên múa và người mẫu không chuyên.

Ngoài khả năng chơi nhạc ấn tượng, Thảo Bebe còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, với 3 vòng hình thể "siêu tưởng" 96-60-90 (cm). Việc học múa từ nhỏ, cộng thêm thói quen chăm chỉ tập yoga suốt 5 năm qua chính là thứ giúp Thảo Bebe có được thân hình đẹp như vậy.

Với lợi thế ngoại hình đẹp, Thảo Bebe thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm ở chốn đông người. Cách ăn mặc của cô từng khiến Khắc Việt nghĩ vợ mình là một người "lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng". 

Vợ DJ của Khắc Việt: Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể-2
Thảo Bebe mặc đồ bắt sáng tốt để gây chú ý trên sân khấu

Giống như nhiều DJ khác, Thảo Bebe thường ăn mặc thoải mái, phóng khoáng khi chơi nhạc. Cô nàng chia sẻ: "Khi đánh nhạc, tôi ưa thích các loại trang phục khoẻ khoắn, cá tính, thích đồ ôm sát, gợi cảm, khoe được đường cong hình thể (cười). Về nguyên nhân vì sao thì là do đẹp khoe xấu che nên tôi rất thích mặc đồ lộ các vòng cơ thể".

Cụ thể, áo hai dây trễ nải, áo crop top, áo cúp ngực hoặc váy xẻ sâu... được Thảo Bebe ưu tiên lựa chọn. Đôi khi, nữ DJ cũng thử nghiệm mốt mặc xuyên thấu hoặc siêu ngắn gây chú ý. Trang phục đánh nhạc DJ của cô trông sẽ khác biệt hơn khi vào các dịp lễ, Tết. Ví dụ ngày 20/11 (hóa thân thành cô giáo), Halloween (hóa thân ma quỷ)...

Vợ DJ của Khắc Việt: Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể-3
Thảo Bebe mặc áo crop top, quần siêu ngắn, đồ xuyên thấu khi đánh nhạc DJ

Theo Thảo Bebe, DJ mặc sexy lên sân khấu là chuyện bình thường, tuy nhiên cần lưu ý phối đồ để không lộ liễu quá đà. "Tôi nghĩ mặc hở một cách khôn ngoan thì trông tinh tế, nếu quá đà mới gây phản cảm và dẫn đến phản tác dụng", cô nói.

Mặc gợi cảm là sở thích từ ngoài đời đến lên sân khấu của Thảo Bebe. Cô nhấn mạnh: "Bình thường, tôi thích phong cách sexy và đó cũng là phong cách biểu diễn chính, chủ đạo của tôi. Tôi thường lựa chọn gam màu đen, nhũ bắt sáng cho nổi bật. Khi đi làm, tôi ít diện quần áo hàng hiệu đắt đỏ. Tôi chỉ đầu tư mua phụ kiện hàng hiệu. Ví dụ như vòng tay, khuyên tai Hermes, LV, Gucci..."

Mặc sexy là đẹp, cuốn hút người đối diện nhưng đây cũng có thể là nguyên nhân gây hại cho phái đẹp. Thảo Bebe cho biết, bản thân cô may mắn chưa bao giờ gặp phải sự cố đụng chạm, sàm sỡ khi làm việc. Cô cho hay: "Khi đi làm tại các club, nghệ sĩ được tổ an ninh bảo vệ rất tốt nên thường khách có ý sàm sỡ, đụng chạm ít xảy ra được".

Phong cách bốc lửa của Thảo Bebe:

Vợ DJ của Khắc Việt: Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể-4
Hình ảnh Thảo Bebe gợi cảm khi đánh nhạc DJ

Vợ DJ của Khắc Việt: Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể-5Vợ DJ của Khắc Việt: Tôi thích mặc đồ lộ được các vòng cơ thể-6
Còn đây là những lúc cô nàng đi nghỉ mát, đi du lịch cùng chồng, chụp ảnh thời trang.

Theo Danviet


DJ Thanh Thảo khắc việt

Tin tức mới nhất