Vợ 'đứng hình' với phát ngôn của nữ đồng nghiệp làm cùng chồng

Tối nay chị gọi cho em, nói em đang làm gì chúng ta sẽ nói chuyện. Em cười, chị tức anh ách. Chị bảo, em là loại đàn bà không ra gì, là loại hư đốn, xấu mặt bố mẹ em. Em không giận nhưng rất hận chị, vì chị đã xúc phạm bố mẹ em.



Hôm nay, chị lại gọi cho em, giọng bực tức, hỏi em đang làm gì. Em trả lời ‘em đang bận cởi áo cho chồng chị’. Chị chửi em một trận, rồi chị lao tới nhà em như gió, nhìn thấy bố mẹ em, chị không chào, lao vào tát em tới tấp.


Bố mẹ em ngạc nhiên không hiểu người đàn bà lạ ở đâu tự nhiên lại vào nhà em mà tát con gái họ. Chị tìm chồng, chị gào tên anh ta mà không thấy. Em thương hại chị. Em nói thật với chị, em và chồng chị không có mối quan hệ gì. Chỉ vì một lần anh ấy chở em trên xe mà chị nghi ngờ, đổ vạ cho em ngoại tình, chị tìm cách phá vỡ gia đình em.


Em và anh ấy là đồng nghiệp, đi chung một xe cũng là chuyện bình thường. Vậy mà chị lại nổi cơn cuồng ghen. Chị đúng là người đàn bà đa nghi, chưa có bằng chứng đã vu tội người ta ngoại tình.
 


Ảnh minh họa


Chồng em đẹp, con em ngoan, gia đình em thực sự đang hạnh phúc. Em mong chị đừng mãi ám ảnh chuyện chồng lăng nhăng để vu tội cho em như thế, phá vỡ hạnh phúc gia đình em. Em đã nói với chị bao nhiêu lần rồi mà chị lại khiến chồng em nghi ngờ em.


Chị chọc tức em, nên em mới phải nói với chị, em và chồng chị đang quan hệ bất chính. Tại chị như vậy nên chồng chị mới không thèm quan tâm chị, mới chán chị.

Anh ấy thường kể với em về người vợ đành hanh, như sư tử hà đông, bây giờ thì em đã hiểu. Chuyện có một mà chị nghĩ 10, chuyện không có gì mà chị cho rằng có, còn làm lớn chuyện, làm cho chồng chị mất hết sĩ diện với bạn bè. Thử hỏi làm sao anh ấy không chán chị được.

Anh ta có thể ngoại tình với ai, em không biết. Còn em, nói thêm với chị một lần nữa, em không ngoại tình. Chị đừng biến em thành người phụ nữ hư hỏng trong mắt người khác.

Em muốn khuyên chị vài câu, đàn bà ghen tuông thì được, nhưng đừng ghen thái quá. Đàn bà cũng nên cưng nựng chồng, đừng lúc nào cũng hổ báo khiến người khác khó chịu. Chị đừng tự biến mình thành người vợ đa nghi, suốt ngày kiểm soát chồng. Anh ta có thể sẽ chán chị nhanh thôi. Hôm nay, anh ta ngoại tình với ai em không biết, nhưng chuyện này có thể sẽ không dừng lại nếu chị tiếp tục thể hiện thế này. Mềm mỏng, nhẹ nhàng, bảo ban chồng, đàn ông luôn thích như vậy. Sự ghen tuông mù quáng có thể giết chết một gia đình đó, chị hiểu không.

Em không cởi áo cho chồng chị, chỉ là em trêu ngươi chị để chị hiểu, không phải là em, anh ấy có thể ngoại tình với bất cứ ai.

T.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dung-hinh-voi-phat-ngon-cua-nu-dong-nghiep-lam-cung-chong-n-115307.html

chồng ngoại tình ghen tuông Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất