Võ Hạ Trâm duyên dáng trong lần đầu thử sức làm MC

Với lối dẫn tự nhiên và truyền cảm, Võ Hạ Trâm ghi điểm trong lần đầu thử sức với vai trò MC trong chương trình Xuân Yêu Thương

Tối qua (23/12), Võ Hạ Trâm xuất hiện trong chương trình ca nhạc Xuân Yêu Thương đã được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp. HCM. Đây là chương trình ca nhạc, giao lưu ý nghĩa dành tặng cho khán giả nhân dịp cuối tuần, chuẩn bị chào đón một mùa xuân đến.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Võ Hạ Trâm còn được ban tổ chức tin tưởng giao cho "trong trách" làm MC bên cạnh nam MC dày dặn kinh nghiệm Vũ Mạnh Cường. Chia sẻ về lần đầu thử sức ở vai trò mới, Võ Hạ Trâm cho biết, bản thân cô là một người hoạt ngôn và thích khám phá bản thân. Ngay khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, Á quân Gương mặt thân quen đã mạnh dạn nhận lời ngay. Bên cạnh đó, dẫn cùng nam MC dày dặn kinh nghiệm như Vũ Mạnh Cường, cô lại càng tự tin hơn.

Trong bộ váy sang trọng, duyên dáng cùng với lối dẫn tự nhiên, gần gữi, Võ Hạ Trâm nhận đươc nhiều lời khen trong vai trò mới này. Người bạn đồng hành cùng Võ Hạ Trâm là MC Vũ Mạnh Cường cũng tỏ ra bất ngờ trước khả năng dẫn dắt và tung hứng quá ăn ý của cô.

Bên cạnh vai trò MC, Võ Hạ Trâm cũng dành tặng khán giả chương trình 2 ca khúc về mùa xuân là Tình em mùa xuân và Làn gió xuân. Trong bộ trang phục màu đỏ gọi cảm, nữ ca sĩ khoe eo thon cùng vũ đạo bỗ lửa. Sau khi giảm cân 7kg, Võ Hạ Trâm ngày càng tự tin ăn mặc gợi cảm và quyến rũ hơn trước, các phần triwnh diễn của nữ ca sĩ cũng được đầu tư vũ đạo chuyên nghiệp và cuốn hút.

Năm 2016 là một năm đánh dấu sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Võ Hạ Trâm. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, cô còn ghi dấu ấn trong chương trình Gương mặt thân quen với danh hiệu Á quân cùng nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Năm 2017 sắp tới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục có nhiều hoạt động âm nhạc kỷ niệm 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Võ Hạ Trâm tập làm MC phố đi bộ

Tin tức mới nhất