Võ Hạ Trâm phủ nhận việc chia bè phái ở "Gương mặt thân quen"

Thích Hôm nay, "cuộc chiến" giữa Võ Hạ Trâm và Hà Thúy Anh vô tình bùng nổ qua những chia sẻ trên Facebook cá nhân xoay quanh "Gương mặt thân quen".

Sau một loạt ồn ào thời gian qua, "Gương mặt thân quen 2016" lại mới tiếp tục đón nhận một "cơn bão" khác đến từ nội bộ 6 thí sinh chương trình. Với một dòng chia sẻ của Võ Hạ Trâm kêu gọi bình chọn, Hà Thúy Anh đã lên tiếng bất bình vì chỉ có 4 cái tên được nhắc đến.

Võ Hạ Trâm phủ nhận việc chia bè phái ở Gương mặt thân quen - Ảnh 1.
Võ Hạ Trâm kêu gọi khán giả bình chọn cho 4 thí sinh "Gương mặt thân quen", ngoại trừ Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân

Ngay lập tức status của Võ Hạ Trâm đã khiến nhiều người chú ý, trong đó có Hà Thúy Anh - người không được nhắc đến. Hà Thúy Anh đã chụp màn hình lại chia sẻ này và comment trong trang Facebook một fan của Phan Ngọc Luân. Cô thẳng thắn công kích hành động này có ý muốn tách nhóm, chia rẽ nội bộ, dồn cô và Phan Ngọc Luân vào vòng bủa vây của dư luận. Hà Thúy Anh cũng tiết lộ không bao giờ có hình chụp chung 6 người chính vì vấn đề này.

Võ Hạ Trâm phủ nhận việc chia bè phái ở Gương mặt thân quen - Ảnh 2.
Hà Thúy Anh không ngại ngần công kích thẳng đồng nghiệp

Võ Hạ Trâm phủ nhận việc chia bè phái ở Gương mặt thân quen - Ảnh 3.
Phan Ngọc Luân và Hà Thúy Anh khá thân thiết trong cuộc thi

Liên lạc với Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ cho biết, mình chưa biết chuyện gì xảy ra, mãi đến cách đây ít phút. Khi viết status này, cô chỉ mong muốn khán giả thật yêu thương và ủng hộ cho các thí sinh, đặc biệt là những người bạn thân thiết của cô. Võ Hạ Trâm chia sẻ, trong dàn thí sinh thì cô cùng Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam trạc tuổi nhau và khá đồng điệu, thân thiết. Chuyến đi Đà Lạt vừa qua cũng đã gắn kết họ lại với nhau nhiều hơn. Chính vì thế khi đăng status này, Võ Hạ Trâm cũng không suy nghĩ sâu xa mà chỉ kêu gọi khán giả cùng dõi theo những người bạn của mình.

Về tin đồn chia rẽ nội bộ, Võ Hạ Trâm khẳng định cô không bao giờ có suy nghĩ như vậy, cô chỉ quan tâm công việc của mình sao cho thật tốt chứ không bỏ thời gian để tâm những chuyện bè phái. Cô nghĩ rằng, có lẽ Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân lớn hơn nên cách suy nghĩ cũng như cách hòa nhập không giống 4 người còn lại nên dễ gây hiểu lầm.

Đây là một sự việc được nữ ca sĩ đánh giá là "chuyện bé xé ra to". Trước đây, Võ Hạ Trâm cũng vướng ồn ào về việc không hài lòng với BTC, lên tiếng về việc bị xử ép, tuy nhiên cô cho biết đây chỉ là những tai nạn nghề nghiệp. Võ Hạ Trâm chia sẻ, cô rất vô tư, không có ý tiêu cực nhưng do ít tiếp xúc truyền thông nên khi truyền đạt lại bị hiểu sai ý. Trong sự việc này, Võ Hạ Trâm khẳng định giữa cô và Hà Thúy Anh hay Phan Ngọc Luân chưa hề có đụng độ hay mâu thuẫn nào từ trước đến nay.

Võ Hạ Trâm phủ nhận việc chia bè phái ở Gương mặt thân quen - Ảnh 4.
Võ Hạ Trâm khẳng định không có mâu thuẫn hay lục đục nào trong nội bộ thí sinh

Trong show 11 tối qua, Võ Hạ Trâm một lần nữa trượt ngôi nhất tuần mặc dù có màn trình diễn công phu, đầu tư. Hiện, Võ Hạ Trâm là thí sinh duy nhất mới chỉ thắng 1 tuần, các thí sinh còn lại đều có cho mình 2 chiếc cúp. Tuần sau là show ghi hình cuối cùng, xác định top 4 tranh tài ở đêm Chung kết. 2 thí sinh còn lại sẽ chỉ trình diễn góp vui và tranh giải Khán giả bình chọn. Vừa qua, tin đồn Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 cũng được lan truyền và gây không ít "bão tố" trong cộng đồng fan "Gương mặt thân quen".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao