Nói về tin đồn là 'vật thế thân' cho Hà Hồ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khẳng định: 'Không có chuyện đó'

Võ Hoàng Yến thẳng thừng cho biết không có chuyện cô là người thay thế Hà Hồ tại "The Face Vietnam 2018" vì giữa cô và nữ ca sĩ hoàn toàn khác nhau.

Những ngày qua, cuộc thi The Face Vietnam 2018 trở thành tâm điểm bàn luận khi bộ ba HLV chính thức được công bố. Ngoài hai cái tên Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến, sự xuất hiện của ca sĩ diễn viên Minh Hằng trong vị trí ghế nóng gây nên nhiều tranh cãi. 


Bộ ba HLV The Face Vietnam 2018: Minh Hằng - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến.

Trước đó, Võ Hoàng Yến từng nhận định Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế nóng The Face 2018. Phát ngôn của chân dài sinh năm 1988 càng khiến chương trình "hot" hơn bao giờ hết.

Trải qua 2 vòng casting, người hâm mộ không khỏi mong chờ về về màn "drama" của bộ ba Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến - Minh Hằng tại show năm nay. 

Cũng sau buổi casting, hình ảnh "chị ngã em nâng" của chân dài họ Võ và giọng ca Một vòng trái đất được lan truyền đập tan tin đồn "không ưa nhau". Tuy nhiên, khán giả không khỏi hoài nghi về mối quan hệ thực sự giữa người đẹp Minh Hằng và đàn em. Bên cạnh đó, ưu - nhược điểm của cả hai cũng được đem ra mổ xẻ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Võ Hoàng Yến bất ngờ nhắc tới vấn đề bản thân có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực làm gương mặt đại diện so với nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân. Siêu mẫu họ Võ khẳng định cô không hề tự ti về điều này. 


Trước hai HLV từng có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong vai trò gương mặt quảng cáo, Võ Hoàng Yến không cảm thấy tự ti.

"Tôi không thấy điều này làm bản thân bất lợi. Nếu cảm thấy bất lợi chắc chắn tôi sẽ không có tâm thế tốt. Tôi luôn biến điều bất lợi thành có lợi. Vì vậy, tôi tự tin sẽ có sự thay đổi hoàn toàn mới khiến mọi người bất ngờ.

Khi mọi người nghĩ mình không làm được mà mình bất ngờ làm được, điều đó sẽ trở thành ấu ấn của tôi. Đôi khi đây cũng là một chiêu trò của tôi thì sao?

Tôi cũng đại diện cho một vài thương hiệu nhưng tôi không đánh mạnh, vì bản thân biết sẽ không bằng người khác, biết mình biết ta, tôi biết bản thân nên làm gì để nổi bật. Chưa chắc những người đại diện nhiều thương hiệu đã thành công hơn",
Võ Hoàng Yến bộc bạch.


Võ Hoàng Yến khẳng định cô không phải là người thay thế Hồ Ngọc Hà.

Siêu mẫu sinh năm 1988 cũng cho biết cô không gặp áp lực trước hai HLV còn lại. Nguyên nhân được chân dài lý giải vì cô luôn mang tinh thần tích cực và không chùn bước. Với tâm thế đó, Võ Hoàng Yến tin tưởng bản thân có thể làm được mọi thứ.

Cũng từ khi ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018, nhiều ý kiến cho rằng sự góp mặt của Võ Hoàng Yến là phương án thay thế Hồ Ngọc Hà - cựu HLV Gương mặt thương hiệu mùa đầu bởi cô và giọng ca Gửi người yêu cũ có nhiều nét tương đồng.

Chia sẻ về ý kiến trái chiều này, chân dài họ Võ khẳng định không có chuyện cô là "vật thế thân" bởi cả hai hoàn toàn khác nhau. 

"Bảo tôi là người thay thế Hà Hồ tại The Face là chuyện không thể nào. Giữa tôi và Hà Hồ hoàn toàn khác nhau.

Khi chương trình có sự thay đổi, đồng thời tiêu chí của họ cũng thay đổi, có sự lựa chọn mới và tôi không biết trước được bởi tôi không phải là diễn xuất. Vì vậy, tôi chỉ biết vấn đề là mình được chọn và bản thân biết được phải làm gì, tập trung chuyên môn để thể hiện tốt nhất", cô thẳng thắn. 


Võ Hoàng Yến không nhận xét bất cứ HLV nào vì cuộc chiến The Face 2018 chỉ mới bắt đầu.

Đặc biệt khi nhắc tới 2 HLV còn lại, Võ Hoàng Yến cho biết cô không muốn nhận xét bất cứ điều gì về Thanh Hằng hay Minh Hằng bởi cuộc đua mang tên The Face Vietnam 2018 chỉ mới bắt đầu.

"Thời điểm này chắc chắn rằng tôi sẽ không nói được gì hết vì cuộc đua, sự cạnh tranh mới bắt đầu. Tuy nhiên với tinh thần hợp tác đồng nghiệp thì mọi người có thể hợp tác một cách chuyên nghiệp, song biết đâu cuộc cạnh tranh sẽ thay đổi thì sao?", Võ Hoàng Yến bộc bạch.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hoang-yen-bao-toi-thay-the-ha-ho-la-chuyen-khong-the-nao-n-157139.html

The Face 2018 Võ Hoàng Yến Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất