The Face Vietnam 2018

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: 'Không được học bảo sao catwalk xấu thế'

Minh Hằng thừa nhận không được học catwalk và cũng không giỏi về lĩnh vực này. Thấy vậy, Hoàng Yến chê thẳng mặt: "Hèn chi catwalk xấu thế".

Tập mở màn của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Trải qua phần thi catwalk giấu mặt và chụp hình mặt mộc vòng sơ tuyển, 3 huấn luyện viên Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến chọn được 36 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng pick team (chọn đội).

Trên ghế nóng, Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh “chị đại”: vừa quyền lực, vừa bí ẩn, quyết liệt nhưng bình tĩnh. Đó là lý do nữ siêu mẫu luôn thắng thế trong các trận đấu giành thí sinh về đội mình. 

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-1

Mạc Trung Kiên là thí sinh đầu tiên về với Thanh Hằng. Sự tươi mới, trẻ trung cùng với ngoại hình vô cùng thu hút là điều khiến Thanh Hằng tin tưởng: “Kiên sẽ làm nên chuyện tại The Face Vietnam 2018”.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-2

Đứng trước bức hình của thí sinh Linh Chi, Thanh Hằng không kiềm được sự bồi hồi: “Không lẽ đây là thanh xuân của Thanh Hằng hay sao?”. Cô nhìn thấy tuổi trẻ của mình trong bản thân thí sinh, điều mà host Nam Trung cũng đồng tình. Hai vị HLV còn lại cũng có nhìn nhận tương tự nên Linh Chi “bình yên” về với Thanh Hằng.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-3

“Người tình Lạc trôi” của Sơn Tùng – Hồ Thu Anh xuất hiện với diện mạo ấn tượng. Cả Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến lựa chọn cô. Nhưng chính sự quyết liệt của Thanh Hằng khi phá bỏ quy tắc của bản thân, đích thân mời Thu Anh đồng hành cùng mình trong dự án điện ảnh năm sau đã thu phục được nữ thí sinh.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-4

Sự xuất hiện của Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) vô cùng thú vị. Đây là thí sinh duy nhất nhận được sự lựa chọn của 3 HLV. Minh Hằng chọn Minh Đức vì yêu thích nhưng... chưa biết làm được gì cho thí sinh. Võ Hoàng Yến hứa hẹn mang đến hình ảnh nam tính, mạnh mẽ hơn để bổ sung vào cá tính hiện tại của Minh Đức.

Chỉ có Thanh Hằng định hướng phát triển Minh Đức theo những gì anh đang sở hữu và mong muốn. Sự điềm đạm của "chị đại" đã giúp cô chiêu mộ được thí sinh cực kỳ mạnh.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-5

Hoàn thiện đội hình Thanh Hằng là sự gia nhập của thí sinh Lệ Nam. Những gì chị gái Nam Em còn thiếu là sự mạnh mẽ, bứt phá khỏi cái bóng của người khác. Đó là điều mà Thanh Hằng hứa hẹn sẽ giúp cô bứt phá.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-6

Võ Hoàng Yến về đích thứ hai trong phần chọn đội. Chân dài họ Võ khiến khán giả cảm thấy thích thú bởi biểu cảm phong phú đi cùng những câu nói đanh đá, chua ngoa. Kinh nghiệm dày dặn cùng danh hiệu “Nữ hoàng sàn diễn” giúp cô chiêu mộ được đội hình thí sinh chuẩn high fashion từ kĩ năng đến ngoại hình.

Hot boy đình đám Brian Trần là thí sinh đầu tiên gia nhập team Võ Hoàng Yến. Tương đồng với thí sinh ở những khuyết điểm mà bản thân đã cải thiện được, cô tin tưởng sẽ giúp đỡ Brian tiến bộ trong thời gian sắp tới.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-7

Võ Hoàng Yến đối đầu Minh Hằng khi tranh giành gương mặt nam tiềm năng – Huy Quang. Trong cuộc chiến ghế nóng, Minh Hằng thừa nhận không được học catwalk và cũng không giỏi về lĩnh vực này. Thấy vậy, Hoàng Yến chê thẳng mặt đồng nghiệp: "Hèn chi catwalk xấu thế".

Sau cùng, Huy Quang bị chinh phục và trở thành mảnh ghép cuối cùng của team Võ Hoàng Yến. 

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-8

Gương mặt ấn tượng và tinh thần tràn đầy năng lượng là yếu tố giúp Tôn Tuấn Kiệt nhận được sự lựa chọn của Võ Hoàng Yến. Nam thí sinh đã bật khóc vì được về với thần tượng trong lòng mình.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-9

Trước khi đến với The Face Vietnam 2018, Trần Tuyết Như đã sở hữu kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Dù phải tranh giành với Minh Hằng, nhưng Võ Hoàng Yến vẫn thắng thế và mang được Tuyết Như về đội của mình cùng lời gửi gắm: “Giúp chị đánh bại team Minh Hằng ở phần thi catwalk nha em!”.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-10

Gương mặt nữ xinh đẹp đến từ Hà Nội – Nguyễn Quỳnh Anh đã được vị HLV cá tính đưa vào danh sách “gà cưng” từ những ngày đầu ở vòng casting. Vì vậy, ngay khi Quỳnh Anh xuất hiện, Võ Hoàng Yến lập tức giơ bảng và hạnh phúc khi chỉ duy nhất cô chọn thí sinh này.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-11

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng The Face Vietnam, Minh Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bị hoài nghi về năng lực thị phạm. Tuy nhiên, sự thông minh, quyết liệt khi thuyết phục thí sinh ở cô là những yếu tố khiến khán giả thích thú.

Hoàng Như Mỹ đến từ Lâm Đồng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, khả ái. Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Minh Hằng nhìn ra được tiềm năng có thể khai thác ở cô gái này nên đã đón thí sinh về đội của mình trong sự “mỉa mai” của Võ Hoàng Yến: “Thấp thì về với thấp thôi!”.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-12

Sự xuất hiện của NTK Trương Thanh Long gây sự chú ý lớn. Cả Thanh Hằng và Minh Hằng đều giơ bảng chọn khiến không khí trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Sau những tranh cãi và thuyết phục từ hai vị HLV, Trương Thanh Long chọn về với Minh Hằng khiến cô vỡ òa hạnh phúc.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-13

Một thí sinh nữ xinh xắn khác tiếp tục gia nhập team Minh Hằng là thí sinh Lê Thị Trâm Anh. Sự dịu dàng, nữ tính cùng gương mặt khả ái là những điều đồng điệu khiến HLV chọn cô từ cái nhìn đầu tiên.

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-14

Bạn thân H’Hen Niê – cô gái dân tộc tràn đầy sức sống H’Bella H’Đơk là thí sinh nữ sở hữu chiều cao nổi bật cùng phong cách hoa hậu hiện diện trong team Minh Hằng. 

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-15

Là gương mặt cuối cùng của team Minh Hằng, thí sinh Nguyễn Xuân Phúc gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, phong trần và kinh nghiệm phim ảnh dày dặn. 

Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng thậm tệ tập đầu The Face: Không được học bảo sao catwalk xấu thế-16

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018