Võ Hoàng Yến chính thức trở thành host của 'Vietnam's Next Top Model 2017'

Không còn là tin đồn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức trở thành host của Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars 2017.



Trong khi tất cả thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 đã được công bố thì danh tính của dàn giám khảo chính thức vẫn được ban tổ chức giữ bí mật. Đặc biệt, vị trí host của mùa thi All Stars càng khiến khán giả phải đoán già đoán non những ngày qua.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, mới đây BTC Vietnam's Next Top Model 2017 đã chính thức công bố vị trí host của mùa giải năm nay. Không còn là tin đồn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến là gương mặt được BTC "chọn mặt gửi vàng" để cầm trịch mùa thi mới.
 


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức trở thành host Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Võ Hoàng Yến là một người đẹp có kinh nghiệm trình diễn nhiều năm trên sàn catatwalk. Cô từng đoạt được giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng năm. 

Những tháng đầu năm 2015 cho đến gần đây, Võ Hoàng Yến tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại hai miền Nam Bắc. Người đẹp họ Võ cũng là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ.
 


Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu có kinh nghiệm và chuyên môn dày dạn.
 

Với kinh nghiệm ngồi ghế nóng và làm huấn luyện viên catwalk cho nhiều cuộc thi người đẹp khác nhau, Võ Hoàng Yến đã chính thức là cái tên được BTC Vietnam's Next Top Model 2017 tin tưởng chọn vào bộ ba giám khảo quyền lực.  

Đến với mùa giải All Stars 2017, siêu mẫu họ Võ sẽ đóng vai trò dìu dắt, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của mình với các thí sinh. Được biết, trong dàn thí sinh năm nay có những gương mặt đã từng được Võ Hoàng Yến giúp đỡ và huấn luyện như Lại Thanh Hương, Hồng Xuân, v.v…
 


Người đẹp đã sẵn sàng cho vai trò mới tại một cuộc thi người mẫu lớn.
 

Chia sẻ về vị trí mới, Võ Hoàng Yến cho biết: "Ngồi ghế nóng Vietnam’s Next Top Model thực sự là một công việc mới mẻ, nhiều áp lực và đầy thách thức nhưng cũng rất nhiều điều thú vị đang chờ đón tôi. Vốn dĩ là một người ưa mạo hiểm, thích những trải nghiệm với những vị trí vai trò khác nhau, tôi luôn cố gắng để mỗi ngày qua đi là một ngày được sống đến tận cùng đam mê của mình cũng như sẻ chia những kinh nghiệm, trải nghiệm với các bạn trẻ”. 

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng cảm thấy lo lắng: "Áp lực mà tôi gặp phải đó là phải làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cũng như đáp lại sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ.

Hi vọng với sự nhiệt huyết, đam mê cùng sự tập trung 200% cho vị trí quan trọng này, tôi sẽ góp phần nhỏ bé cùng ê-kíp đưa Vietnam’s Next Top Model lên một tầm cao mới, vươn tới những thành công lớn hơn mà chương trình đã xây dựng được qua 7 mùa đã đi vào lòng người hâm mộ".
 


Võ Hoàng Yến sẽ hướng dẫn các thí sinh bằng tất cả đam mê và kinh nghiệm mình có.
 

Trước đó, BTC cũng đã công bố dàn thí sinh chính thức của mùa thi All Star 2017. 13 gương mặt sẽ tranh đua ngôi vị quán quân bao gồm: Chà Mi, Nguyễn Hợp, Cao Ngân, Hồng Xuân, Cao Thiên Trang, Thùy Trâm, Thùy Dương, Kim Dung, Hoàng Oanh, Kikki Lê, Lại Thanh Hương, cùng hai thí sinh chiến thắng vòng đấu Online là Phương Oanh và Hồng Anh.

Cuộc đua tới ngôi vị quán quân, tìm kiếm ngôi sao sáng nhất giữa “all stars” hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, hấp dẫn, gay cấn và chuyên môn cao nhất trong lịch sử của Vietnam’s Next Top Model.
 


Các thí sinh của mùa thi năm nay.
 

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/06/2017.   
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-chinh-thuc-tro-thanh-host-cua-vietnams-next-top-model-2017-n-121046.html

Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao