The Face Vietnam 2018

Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu 'đừng bao giờ hỏi tại sao' mà vẫn không ngừng hỏi

Những màn đối đáp "10 vạn câu hỏi vì sao" giữa Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng tại The Face 2018 khiến khán giả cảm thấy căng thẳng và cũng không kém phần khôi hài.

The Face Vietnam 2018 ngày càng hấp dẫn khi cuộc tranh đua ngôi vị quán quân đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Làm nên sức hút cho chương trình, không ai khác ngoài 3 huấn luyện viên với những màu sắc cá tính riêng biệt. 

Nếu hình tượng của Minh Hằng còn khá hiền lành, Thanh Hằng giữ nguyên phong thái quyền lực thì Võ Hoàng Yến lại là tâm điểm của những drama "mặn như rắc muối". 

 Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu đừng bao giờ hỏi tại sao mà vẫn không ngừng hỏi-1
Hoàng Yến luôn là tâm điểm của những drama.

Là "bà trùm" của những cung bậc cảm xúc dữ dội, tuy nhiên cũng có những khoảnh khắc Võ Hoàng Yến... hài hước và đáng yêu một cách lạ thường. Nét hài hước toát ra sự căng thẳng của chân dài họ Võ khiến rất nhiều khán giả phải bật cười khi theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ. 

Đơn cử như màn đối khẩu "10 vạn câu hỏi vì sao" giữa Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng trong 2 tập liên tiếp. Dẫu đã bị đàn chị "đe phủ đầu" trong tập trước là "đừng bao giờ hỏi vì sao", ấy vậy mà ngay trong tập sau Hoàng Yến lại hồn nhiên đưa ra những câu hỏi tương tự. 


Clip: Những màn đối đáp "vì sao" gây cười của Võ Hoàng Yến.

Trong tập 4, Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên thắng cuộc. Cho rằng mình cần phải công tâm, chân dài họ Võ quyết định loại Xuân Phúc của team Minh Hằng và giữ lại Linh Chi - học trò của Thanh Hằng. 

Mặc dù giữ lại ứng cử viên sáng giá cho Thanh Hằng nhưng Võ Hoàng Yến tỏ ra không hài lòng với chiến thuật của đàn chị. Trở về phòng chờ sau màn loại trừ, Hoàng Yến chưa vội thông báo kết quả mà bắt đầu chất vấn "chị đại". 

Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu đừng bao giờ hỏi tại sao mà vẫn không ngừng hỏi-2
Hoàng Yến chất vấn "tại sao" với Thanh Hằng.

"Chị hối hận không khi đưa Linh Chi vào phòng loại?", Hoàng Yến mở đầu. Với sự trầm tĩnh và lạnh lùng vốn có, Thanh Hằng đáp ngắn gọn: "Em đang ở thế chủ động nên đừng bao giờ hỏi chị có hối hận hay không". 

Thấy vậy Võ Hoàng Yến tiếp lời: "Em thực sự muốn nghe lý do tại sao chị đưa Linh Chi vào?". Rắn như đá, Thanh Hằng vẫn không chịu mở lòng: "Chị có lý do riêng". Hoàng Yến một lần nữa khẳng định: "Nhưng Linh Chi thực sự làm rất tốt đấy!". Đáp lại từ đàn chị vẫn là một câu nói sắt đá: "Đó là góc nhìn của em, chị có cách của chị". 

Thông báo giữ lại học trò Thanh Hằng, Hoàng Yến chốt lại: "Linh Chi không đáng, chị Hằng đừng lặp lại điều này một lần nữa". Đến phút cuối, Thanh Hằng vẫn giữ cái uy ngầm của một "chị đại": "Không phải đáng hay không đáng, mỗi ngày sẽ là một cách đi khác nhau"

Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu đừng bao giờ hỏi tại sao mà vẫn không ngừng hỏi-3
Những câu hỏi "Vì sao?", "Tại sao?" của Hoàng Yến bị Thanh Hằng trấn áp.

May mắn lại đến với Võ Hoàng Yến khi giành chiến thắng trong tập 5 vừa phát sóng. Lần này, cô quyết định loại học trò xuất sắc nhất của Thanh Hằng là Mid Nguyễn và giữ lại Như Mỹ cho Minh Hằng. 

Trở về từ phòng loại, Võ Hoàng Yến lập tức gây cười cho khán giả khi lên tiếng chất vấn Thanh Hằng: "Lần trước em có hỏi chị tại sao và chị nói: 'Đừng bao giờ hỏi chị tại sao'. Em biết chị muốn bảo toàn team của mình, thương các 'con' của mình nhưng tại sao chị lại để một người có năng lực như Mid vào phòng loại?"

Vẫn rất kiên định, Thanh Hằng "bê" nguyên câu trả lời từ tập trước qua tập này: "Em à! Đừng bao giờ hỏi người khác tại sao khi em đang giữ thế chủ động".

Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu đừng bao giờ hỏi tại sao mà vẫn không ngừng hỏi-4
Màn đối đáp "tại sao" tiếp tục xuất hiện ở tập 5 khiến nhiều khán giả bật cười.

Mặc đàn chị từ chối trả lời câu hỏi tại sao của mình, Hoàng Yến tiếp lời: "Chị không thương Mid hả?". Thanh Hằng đáp lại uy lực: "Cách thương của em và chị khác nhau. Chị đang trả lời thật với em"

Hoàng Yến vẫn còn băn khoăn: "Chị không thấy chị ác hả?". Để chấm dứt màn chất vấn, Thanh Hằng chốt hạ bằng câu nói quen thuộc: "Khi em là người ở thế chủ động thì mọi thứ nằm ở tay em. Em quyết định như thế nào là chuyện của em và đừng bao giờ hỏi chị tại sao".


Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018