Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến: 'Nếu tôi là host sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô'

"Bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Sau khi tập 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người bất ngờ với thái độ của Mai Ngô khi tham gia cuộc thi này. Hay câu trả lời thẳng thắn của thí sinh Huyền Trang với tuyên bố đến với cuộc thi mong nổi tiếng để kiếm nhiều tiền hơn.

Trao đổi với cố vấn chương trình - người mẫu Võ Hoàng Yến về những ồn ào của tập 1 vừa phát sóng, cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Võ Hoàng Yến: Nếu tôi là host sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô-1

"Cách làm việc của Phạm Hương rất chuyên nghiệp"

- Vừa rời chương trình Vietnam’s Next Top Model, Võ Hoàng Yến đã nhận lời làm cố vấn cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hình như chị hơi tham việc?

Đây là công việc của tôi. Hơn nữa, tôi cũng từng là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng từng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế năm 2009, với những điều đó thì không có lý do gì mà tôi không nhận lời cả. Thậm chí, tôi rất vui khi được hợp tác với chương trình này.

- Ngay từ khi chưa lên sóng, sự góp mặt của Võ Hoàng Yến đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo giới bởi sự chuyên nghiệp. Trong khi đó host của chương trình là Phạm Hương lại bị chỉ trích là chảnh, chèn ép thí sinh… Tôi thấy Yến cũng khá thoải mái khi chia sẻ những bài viết so sánh giữa chị và Hương. Chị không sợ Phạm Hương sẽ khó chịu?

Hương vẫn hay vào comment status của tôi. Khi tiếp xúc, tôi thấy Hương là người thông mình và biết cách cư xử. Bản thân tôi khi chia sẻ những bài viết đó không có ý đồ gì cả, tôi nghĩ Hương cũng sẽ nghĩ vậy. Còn cách làm việc của Hương thì rất chuyên nghiệp.

Khi rộ lên thông tin Hương chặt chém tôi hay chèn ép thí sinh của cuộc thi thì tôi cũng có nói thẳng với mọi người luôn là phải xem các tập tiếp theo thì mới hiểu được. Chứ giờ mới lên sóng một tập và một ít clip chia sẻ ra ngoài thì chưa nói trước được điều gì.

Còn chèn ép hay không thì tôi lấy vị dụ như này, ngày xưa mình đi học đó, học sinh không hư thì có bao giờ cô giáo mắng đâu.

"Mai Ngô thích khác người để làm gì?"

- Nói về "học sinh hư" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chắc Mai Ngô sẽ là thí sinh nổi bật nhất. Võ Hoàng Yến nghĩ sao về thí sinh này từ cách yêu cầu ban giám khảo tự seach google để tìm hiểu về mình và bĩu môi khi không hài lòng với host của chương trình?

Tôi thấy rất là buồn cười khi mà ai muốn hỏi gì về Mai Ngô thì phải tự google. Tôi thấy cô gái này cũng khá là thông minh đấy. Cô ấy thích khác người theo kiểu của cô ấy. Có thể cô ấy nghĩ đó là cách để thu hút sự chú ý. Nhưng làm như thế để làm gì?

Nhiều người hay chọn cách pr cho riêng mình khi vào showbiz và họ không quan trọng cách đó sẽ mang đến sự nổi tiếng hay tai tiếng nữa mà chỉ cần có tiếng là được rồi.

Nhưng tôi vẫn muốn cảnh tỉnh các bạn đang bước vào con đường này nên chọn cách nổi tiếng cho chính thống chút xíu, nó thông minh và có học vấn chút xíu.

Tôi không tự nhận mình giỏi, tôi có ngày hôm nay là do quá trình cập nhật, học hỏi đàng hoàng. Và rõ ràng khi mình cố gắng một điều gì đó thì khi có cơ hội để thể hiện, cái thành công đó sẽ là của mình còn cố gắng có những câu sốc để nổi bật thì tôi không làm được.

Hơn nữa, trong giao tiếp ứng xử thì người nhỏ tuổi không được trả lời và nói chuyện với người lớn giống trường hợp của Mai Ngô.

Thú thật nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi Hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ. Mai Ngô làm vậy làm gì. Thích khác người để làm gì?

Võ Hoàng Yến: Nếu tôi là host sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô-2

- Võ Hoàng Yến có sợ những chia sẻ thẳng thắn của chị về Mai Ngô sẽ khiến thí sinh này tự ái hoặc "bật" lại không?

Nếu cô ấy muốn "bật" lại thì cũng không sao, tôi không có ý định đôi co với cô ấy. Tôi chỉ kể lại sự thật mà thôi. Một sự thật đã xảy ra và có rất nhiều con người chứng kiến.

- Vậy còn thí sinh đến với cuộc thi chỉ vì muốn thành Hoa hậu để kiếm thật nhiều tiền, Võ Hoàng yến nghĩ sao?

Tôi thấy câu trả lời của bạn đó rất ngây ngô mặc dù sự thật thì ai cũng có suy nghĩ như thế. Nhưng muốn trở thành một Hoa hậu thì vẫn cần sự thông minh và khéo léo. Bạn đó chưa chuẩn bị đủ những yếu tố cần thiết thì đã đi thi rồi.

- Sự xuất hiện của Mai Ngô, thí sinh "nấm lùn" hay thí sinh thẳng thắn nói tham gia cuộc thi vì tiền khiến nhiều người cho rằng, họ được ban tổ chức "cài cắm" để tăng độ hot cho chương trình. Theo chị đúng hay không?

Tôi nghĩ một chương trình thực tế thì luôn phản ánh được sự thật và sự thật đó thì luôn hấp dẫn và gây bất ngờ.

Với các chương trình thực tế ở nước ngoài, các nhân vật tham gia, họ chia sẻ cảm xúc rất thẳng thắn nhưng người Việt Nam thì không như vậy, khi nói cái gì thì bắt phải suy nghĩ kĩ. Nhưng chúng ta ngày càng tiếp cận với thế giới và các bạn trẻ hiện nay cũng vậy, tư tưởng họ thoáng hơn trước nhiều nên họ không ngại thể hiện bản chất con người mình trước đám đông.

Theo Trí Thức Trẻ


Võ Hoàng Yến Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017