The Face Vietnam 2018

Võ Hoàng Yến nhập viện ngay trong lúc đang quay The Face Vietnam 2018 vì bị cơn đau lưng 'quật ngã'

Khi Võ Hoàng Yến nhập viện, buổi casting vẫn tiếp tục diễn ra với sự "cầm cân nảy mực" của huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng.

Chiều 6/6, ngày casting thứ hai tại khu vực Hà Nội của cuộc thi The Face Vietnam 2018 chính thức diễn ra. Đang trong quá trình ghi hình, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến bất ngờ lên cơn đau lưng dữ dội và lập tức phải rời khỏi trường quay. 

Nằm sấp trên ghế và được nhân viên của chương trình massage, song cơn đau của chân dài họ Võ không thuyên giảm. Liên tiếp sau đó cơn đau kéo tới dồn dập, cô lập tức được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Buổi casting hiện vẫn tiếp tục diễn ra dưới sự "cầm cân nảy mực" của huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng. 


Trên hàng ghế nóng, đôi lúc Hoàng Yến để lộ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Tuy nhiên, cô đã nín chịu cơn đau để tiếp tục công việc chấm thi. 


Khoảnh khắc Hoàng Yến phải rời trường quay vì không thể chịu đựng thêm nữa.


Nằm trên ghế, Hoàng Yến kêu lên thành tiếng vì đau đớn.


Clip: Hoàng Yến trong cơn đau lưng dữ dội.

Trước đó, tại vòng casting tại khu vực TP HCM, người đẹp họ Võ cũng rơi vào tình huống tương tự. Theo chia sẻ của Hoàng Yến, cô được bác sĩ chẩn đoán đau rút cơ cột sống gần 2 năm, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới thoát vị đĩa đệm. 

Do chủ quan, Võ Hoàng Yến chỉ đi massage nhưng căn bệnh đang ngày càng tệ hơn. Thời gian gần đây, công việc dày đặc và việc phải đi giày cao gót thường xuyên đã khiến bệnh tình của người đẹp trở nặng. 


Hoàng Yến phải rời ghế nóng tại vòng casting khu vực TP HCM.

Thịnh Nguyễn, Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018