Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!

Công chúng dường như đã quá nhàm chán khi tìm mãi không ra một bộ cánh đẹp của cựu mẫu Võ Hoàng Yến xuyên suốt mùa All star.

Vietnam's Next Top Model 2017 đã đi được nửa chặng đường. Con đường chinh phục ngôi vị quán quân không còn xa. Các thử thách dành cho thí sinh với mức độ khó ngày càng tăng cao chính là yếu tố thu hút người xem.

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-1

Xuất hiện tại tập 6 VNTM, Võ Hoàng Yến lại khiến người xem ngán ngẩm bởi những bộ trang phục rườm rà, khó hiểu. Công chúng dường như đã quá nhàm chán khi tìm mãi không ra một bộ cánh đẹp của cựu mẫu Võ Hoàng Yến xuyên suốt mùa All star.

Ở phần thi đầu tiên, vừa nhảy Paso Doble vừa chụp hình, Võ Hoàng Yến diện thiết kế váy xẻ cao họa tiết màu mè sánh vai cùng giám khảo - kiện tướng khiêu vũ quốc tế Khánh Thi.

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-2
Hoàng Yến diện thiết kế váy xẻ cao khoe đôi chân dài nhưng chất liệu vải nhung kém sang lại có phần già chát. Chi tiết màu mè của chiếc đầm khiến cựu mẫu nổi hơn hẳn so với Khánh Thi.

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-3

Mỗi lần lên sóng, Hoàng Yến luôn luôn là người gây ấn tượng, nổi bật nhất so với đàn anh, đàn chị bởi những bộ trang phục độc - dị. Ở phần thử thách khó nhằn thứ hai, cố vấn chuyên môn xuất hiện trong bộ quần áo thể thao khá "khủng". Xu hướng áo cầu vai rộng không thể lọt qua tầm ngắm của chân dài sinh năm 1988.

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-4

Bộ trang phục có phần cồng kềnh là thế nhưng đến phần thị phạm cho thí sinh, Võ Hoàng Yến lại khiến người xem thán phục, "mắt chữ O mồm chữ A" với cách tạo dáng cực kì khó và chuyên nghiệp trên chiếc thang dây ở phần chụp ảnh động (cinemagraph).

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-5

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-6Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-7

Bộ cánh cuối cùng của Hoàng Yến ở tập 6 lại khiến khán giả ''thở dài" ngán ngẩm hơn. Giám khảo VNTM diện áo trễ vai tay bồng rườm rà được nhấn nhá bởi phụ kiện corset. Thật tình không hiểu stylist phương nào có cố tình "chơi" Võ Hoàng Yến hay không? Nhưng quả thật người xem khó "cảm" được gu thời trang của cựu mẫu.

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-8

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-9

Võ Hoàng Yến ơi, đến khi nào mới chịu ngừng những bộ cánh thảm họa!-10
Bộ ba giám khảo trên ghế nóng tập 6 "Vietnam's Next Top Model 2017"

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-oi-den-khi-nao-moi-chiu-ngung-nhung-bo-canh-tham-hoa-n-128136.html

Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất