Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn thất thiệt vì sức nóng của The Face Vietnam 2018

Cùng liên quan tới The Face Vietnam 2018, Võ Hoàng Yến - Hà Hồ cùng bị xếp vào danh sách tin đồn đáng quan tâm nhất tuần qua.

Vướng tin đồn "cay cú" vì không ngồi ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà đáp trả cực gắt

Trong tuần vừa qua, loạt sao Việt vướng tin đồn đều có điểm xuất phát từ The Face Vietnam 2018. Mở đầu là Hồ Ngọc Hà khi cô bị đồn cay cú vì không được ngồi ghế nóng Gương mặt người mẫu Việt Nam. 


Dòng trạng thái khiến Hà Hồ bị vướng tin đồn sân si.

Theo đó trong tuần qua, bộ ba HLV The Face chính thức công bố. Ngoài cái tên được mong chờ là Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng, sự xuất hiện của Minh Hằng khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Ngay thời điểm cái tên Minh Hằng được xướng tên và trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô tỏ ra khâm phục, tán dương bản thân vì đã sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắn: "Tỉnh táo lắm Hà, giỏi"; "Quyết định sáng suốt"..

Giữa thời điểm The Face Vietnam 2018 đang ồn ào, việc giọng ca Gửi người yêu đăng tải lời ẩn ý khiến không ít người cho rằng cô đang nói tới việc ngồi ghế nóng. Thậm chí nhiều người khẳng định Hà Hồ cay cú vì không được chọn làm HLV. 


Hồ Ngọc Hà đáp trả cực gắt khi bị đồn cay cú vì không được ngồi ghế The Face.

Trước tin đồn không hay, bà mẹ một con đăng bài hình ảnh bài viết có tựa đề: "Bất ngờ với phản ứng của Hà Hồ giữa ồn ào không được ngồi ghế nóng The Face mùa 3". Đính kèm đó là dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về tin đồn: "Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao".

Tuy nhiên, cũng có một số thông tin thân cận khẳng định Hồ Ngọc Hà không bày tỏ cảm xúc với chiếc ghế huấn luyện viên The Face mùa 2018 mà đó là phản ứng của cô đối với nhà sản xuất khi sử dụng chiêu trò "không có Hà thì sẽ có Minh Hằng" để gây ầm ĩ dư luận.

Võ Hoàng Yến và hành động bất ngờ về tin đồn không ưa Minh Hằng

Cũng liên quan tới The Face, Võ Hoàng Yến bị đồn thổi "cơm không lành canh không ngọt" với Minh Hằng. Nguyên nhân xuất phát từ những bài báo phỏng vấn Hoàng Yến về sự góp mặt của Minh Hằng trong The Face mùa này. 


Võ Hoàng Yến vướng tin đồn không ưa Minh Hằng.

Trong lúc mọi chuyện đang hỗn độn, tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Võ Hoàng Yến bất ngờ bị căn bệnh cũ tái phát. Do chủ quan không trị dứt điểm và sử dụng giày cao gót quá nhiều, nữ siêu mẫu gần như ngã khụy vì đau lưng. Dù cố gắng bám trụ để hoàn thành công việc nhưng gương mặt cô lộ rõ sự đau đớn, mệt hỏi.

Đặc biệt, khoảnh khắc người đẹp họ Võ ôm mặt phát khóc trong buổi ghi hình càng khiến người hâm mộ xót xa. Khi không thể gắng gượng được nữa, Minh Hằng - Thanh Hằng đã dìu Hoàng Yến ra ghế nghỉ ngơi. Hình ảnh nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân lo lắng, chăm sóc từng chút cho Hoàng Yến phần nào đập tan tin đồn không ưa nhau trước đó.


Võ Hoàng Yến đăng ảnh "chị chị em em" đập tan tin đồn không ưa nhau.

Cũng sau buổi casting, trên trang cá nhân Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh "chị ngã em nâng". Thông qua đó, người đẹp tranh thủ phủ nhận nghi án liếc xéo đàn chị Minh Hằng trong hậu trường. "Ai nói liếc vậy? Như vậy vừa lòng mấy bạn chưa?", cô lên tiếng.

Sự thật tin đồn Hứa Minh Đạt tố cáo "danh hài G" (được cho là Trường Giang) vô ơn Hoài Linh

Khép lại danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Hứa Minh Đạt - Trường Giang. Theo đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, phóng viên bất ngờ chia sẻ câu chuyện về danh hài G bị tố vô ơn với danh hài Hoài Linh. Sau đó, người này bất ngờ hỏi Hứa Minh Đạt "Anh rút ra cho mình bài học gì?". 

Đáp lại, ông xã Lâm Vĩ Dạ cho hay: "Trong nghề này, người chịu ơn anh Linh nhiều vô số kể. Biết duy trì hay không là do người ta thôi, còn quay lại phản anh Linh thì chắc không ai dám đâu. Anh Linh cũng không chấp gì mấy chuyện đó. Anh Linh không trách móc dù người ta có chơi hay đâm sau lưng anh. Anh Linh bình thản lắm. Anh Linh lấy lòng vị tha của mình ra làm sức mạnh".


Hứa Minh Đạt bất ngờ vướng tin tố cáo danh hài G (được cho là Trường Giang) vô ơn với Hoài Linh.

Tuy nhiên sau đó, hàng loạt bài báo khẳng định Hứa Minh Đạt tố danh hài G vô ơn được lan truyền. Thậm chí nhiều tờ báo chỉ mặt điểm tên danh hài tên G được nhắc đến là Trường Giang. 

Quá bức xúc trước những thông tin thất thiệt, Hứa Minh Đạt lên tiếng cho biết những thông tin đó hoàn toàn là bịa đặt. Anh chỉ nghe lại câu chuyện chứ không hề có chi tiết nào hàm ý tố cáo "danh hài tên G". 

"Mình nghĩ nên ngưng tại đây. Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có. Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết.

Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi. Tôi vẫn sống yêu thương vợ con, các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ. Và bây giờ câu chuyện nên ngưng lại...

Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi", Hứa Minh Đạt bức xúc.


Hứa Minh Đạt bức xúc trước những thông tin bịa đặt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-va-tin-don-ghet-minh-hang-tai-the-face-2018-n-155632.html

Tin đồn của sao Võ Hoàng Yến Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất