Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Vợ Huy Khánh cấm chồng đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa

Không những vậy, cô còn thẳng thắn chia sẻ nếu ai bênh vực Phạm Anh Khoa là mù quáng.

Những ngày gần đây, cái tên Phạm Anh Khoa lại gây chú ý khi một NTK, stylist tố mình từng bị nam rocker tấn công tình dục. Giữa những ồn ào này, cựu người mẫu Mạc Anh Thư - vợ của diễn viên Huy Khánh lên tiếng, chia sẻ thẳng thắn đồng thời cho biết mình cấm chồng không được đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa.

"Du côn tiếp đi, đồ tồi. Các bạn nữ đừng bao giờ yếu đuối để loại cầm thú mang lớp áo nghệ sĩ này ức hiếp. Hãy lên tiếng" - Mạc Anh Thư bức xúc. Bên cạnh đó, vợ của diễn viên Huy Khánh còn cho biết, cô vừa cấm chồng không được dẫn bé Cat (tên ở nhà của con gái Huy Khánh - Mạc Anh Thư) "đi chơi cùng thể loại này".

Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm, những người đang bênh vực Phạm Anh Khoa đều quá mù quáng vì đây là hành động không thể chấp nhận được.

Phạm Anh Khoa và Huy Khánh cùng tham gia vào đội bóng nghệ sĩ nên cả hai thường xuyên đi tập luyện chung và tham gia nhiều trận đấu. Thời điểm Phạm Anh bị tố gạ tình, nam diễn viên lên tiếng bênh vực người bạn của mình.

Sáng 11/5, một NTK - stylist xin được phép giấu danh tính lên tiếng tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục. Tuy nhiên, nam rocker sau đó khóa máy điện thoại không thể liên lạc được. Trong khi đó, người đại diện của Phạm Anh Khoa lại phủ nhận những cáo buộc tình dục.

NTK xin giấu tên này này cho biết, cô cũng bị Phạm Anh Khoa sử dụng những từ ngữ mang tính gạ tình như "anh đã lột trần em trong tư tưởng của anh" và thường xuyên "bóng gió" rằng anh thích ôm ấp, vuốt ve những người có vòng eo nhỏ, có hình xăm...

Theo chia sẻ, Phạm Anh Khoa không chỉ tấn công tình dục người này 1 lần mà đến 2 lần. "Anh Khoa dồn tôi vào tường, khóa tay tôi để tôi không thể cựa quậy được và bảo rằng tôi không thể thoát được anh" - nhân vật nữ này ám ảnh kể lại.


Phạm Anh Khoa đang hứng chịu làn sóng tẩy chay từ khán giả.

Trước đó, ngay tại thời điểm Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch lên tiếng tố anh từng gạ tình cô bằng những lời lẽ tục tĩu. Nữ vũ công cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, cô cũng báo với vợ của Phạm Anh Khoa và nhận được sự thông cảm, ủng hộ từ Mây (Thùy Trang).

Thế nhưng, ngay sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng, cho biết sẽ kiện Phạm Lịch vì vu khống, bôi nhọ anh, Mây lại có chia sẻ bênh vực chồng và cho biết mình "cảm thấy tổn thương" khi sự thật bị bóp méo. Hội bạn thân của cô là diễn viên Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà đều vào an ủi.

"Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này" - Thân Thúy Hà nói.

Theo VTC


Phạm Anh Khoa Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa