Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body 'đồng hồ cát'

Thảo Bebe chuộng những bộ trang phục tôn dáng đẹp khi làm DJ.

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-1
Thảo Bebe nổi bật khi lên đồ đi diễn. 

Thảo Bebe được biết đến nhiều với vai trò DJ và là vợ của Khắc Việt. Nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con, Thảo Bebe trở lại đi diễn. Với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, mỹ nhân Hà thành rất đắt show. Cô thường xuyên chia sẻ, cập nhật hình ảnh đi diễn lên trang cá nhân, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Được mệnh danh là "DJ sexy nhất Vịnh Bắc Bộ", "DJ nóng bỏng nhất Hà Thành", Bà xã Khắc Việt chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ khi đi diễn.

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-2Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-3
Loạt ảnh Thảo Bebe lên đồ đi diễn vừa được đăng tải gây chú ý. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Thảo Bebe gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi diễn ở Huế. Trong hình, cô diện mẫu đầm kim sa hai dây, hở eo màu nude, tôn đường cong hình thể bắt mắt. 

Những kiểu váy bó sát thân hình, với phần hở cổ sâu và rộng hay nội y kết hợp cùng chân váy ngắn luôn alf lựa chọn yêu thích của Thảo Bebe. Chất liệu trang phục cũng được mỹ nhân này chú trọng. Hầu hết những thiết kế mà Thảo Bebe lựa chọn đều có độ dày vừa phải, không phải chất liệu xuyên thấu, điều dễ khiến người mặc rơi vào tình huống khó xử khi ánh đèn chiếu vào. Thay vào đó, cô chọn những bộ cánh đính kim tuyến, kim sa,... tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp người mặc trông thu hút hơn khi biểu diễn. 

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-4Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-5
Thảo Bebe chọn những mẫu váy có nhiều điểm cut-out, tôn dáng đẹp.

Trang phục khi đi diễn của bà xã Khắc Việt được nhận xét là gợi cảm trong chừng mực. Những thiết kế có điểm hở nhưng không có quá nhiều khoảng cut-out hay mỏng manh phản cảm. Khắc Việt cũng từng khẳng định gu ăn mặc của Thảo Bebe hoàn toàn đối lập với tính cách của cô. "Thảo cực kỳ tử tế, giỏi giang và chăm chỉ. Cô ấy không bao giờ uống bia, rượu. Thảo không thích cuộc sống xa hoa với các loại hàng hiệu, ăn uống sang chảnh", anh nói. Thế nên, nam ca sĩ hoàn toàn ủng hộ việc vợ ăn mặc có phần táo bạo, tạo điều kiện tốt nhất để mẹ của 2 con tiếp tục theo đuổi đam mê. 

Song, về phía mình, Thảo Bebe cho hay cô có sự tiết chế nhất định trong phong cách thời trang khi đi diễn lẫn đời thường, sao cho vẫn đảm bảo phục vụ đúng tính chất công việc, đồng thời giúp tôn dáng đẹp nhưng không gợi cảm, hở hang quá mức.

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-6

Đời thường, Thảo Bebe thường chọn diện những kiểu váy hai dây, váy cúp ngực hoặc trễ vai bó sát body nhằm tôn thân hình đẹp. Làn da trắng cùng vóc dáng chuẩn đồng hồ cát còn giúp cô nổi bật trong nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ngay cả khi diện áo phông, áo sơ mi phối cùng chân váy hoặc quần jeans short, cô cũng không kém phần gợi cảm.

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-7
Thảo Bebe chuộng những mẫu đầm ôm sát body, tôn hình thể như búp bê. Cô thường phối cùng túi xách hàng hiệu, giày cao gót có cùng tông màu. 

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-8
Cô được khen ngợi năng động, trẻ trung khi phối áo sơ mi cùng quần jeans. Cô nàng yêu thích các mẫu trang phục, phụ kiện hàng hiệu, có thiết kế đơn giản, dễ phối đồ.

Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-9Vợ Khắc Việt cứ đi diễn là lên đồ ngắn, bó sát tôn body đồng hồ cát-10
Thảo Bebe cũng chuộng kiểu phối áo sơ mi, áo phông, áo croptop cùng chân váy ngắn. Trang phục với những khoảng hở vùng eo, chân giúp tôn được đường cong hình thể của người mặc.  

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-khac-viet-cu-i-dien-la-len-o-ngan-bo-sat-ton-body-ong-ho-cat-a392203.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao