Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn

Cặp vợ chồng đến từ Bình Dương xuất hiện trong tập 224 "Vợ chồng son" lần này là một câu chuyện khá thú vị và cũng đầy cảm thông về chuyện chồng hơn tuổi vợ.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Hơn nhau đến 10 tuổi nên giữa anh chồng Trần Quang Sơn, 36 tuổi và cô vợ Lệ Thị Xuân Xanh, 26 tuổi xuất hiện trong tập 224 "Vợ chồng son" có quá nhiều khúc mắc. Xuất hiện trong chương trình, cả hai không ngại thổ lộ tất cả những điều đã cất trong lòng bấy lâu nay. 

Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-1Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-2

Quen nhau cũng thật tình cờ. Sơn theo gia đình vào Bình Dương lập nghiệp. Một lần đi du lịch Đà Nẵng, Sơn đã gọi cậu em trai học tại đó ra uống cà phê. Lần đó, cậu em trai đi cùng một người bạn gái. Cô bạn gái ấy lại dẫn theo một người bạn. Và cũng từ đây, mối nhân duyên của Sơn và Xanh bắt đầu.

Lần đầu gặp Xanh, Sơn chỉ có ấn tượng là cô nàng ăn quá nhiều, chắc vì quá đói. Đối với Xanh, Sơn cũng không phải người có ấn tượng gì, nhìn khá là già, kiểu "thập niên 80", Xanh còn tưởng Sơn đã có vợ nên cũng không có ý làm quen. Sau này, chính Sơn là người chủ động nhắn tin, nói chuyện và rủ Xanh vào Bình Dương làm việc.

Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-3Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-4

Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-5

Khi được ở gần nhau, tình cảm bắt đầu nảy sinh, hơn 2 năm yêu nhau thì hai người tiến tới hôn nhân. Đối với Xanh, đây là một cuộc hôn nhân khá hạnh phúc. Chỉ là, sau lúc cưới, vì mang bầu luôn nên Xanh luôn cảm thấy chồng vô tâm, hờ hững với mình, thậm chí còn nghĩ anh có người khác. Bà bầu hay suy nghĩ nên chuyện đó cũng là bình thường. 

Xanh “tố” chồng chẳng quan tâm gì vợ, chỉ mải chơi game, đi chơi, đọc báo, còn vợ thì cô đơn một mình. Có bầu lại hay tủi thân nên nhiều lần Xanh khóc và chỉ nói chuyện một mình với đứa con ở trong bụng. 

Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-6Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-7

Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-8

Sơn thì thanh minh có thể do vợ suy nghĩ quá nhiều nên cảm nhận vậy, chứ Sơn vẫn chịu khó nói chuyện, không quá ham game, hơn nữa còn giúp vợ việc nhà. 

Xanh còn khóc lóc khi nói về chuyện chồng vô tâm, những ngày lễ, ngày sinh nhật vợ cũng không chịu nhường vợ. Nếu đã cái nhau thì chồng phải cãi bằng thắng thì thôi. Câu chuyện khiến MC Hồng Vân hiểu ra, hai người vì khoảng cách tuổi tác hơi lớn nên chưa thực sự hiểu cho nhau. Cả hai vẫn còn đang cố chấp. Một người thì quá trẻ con, còn một người lại quá già dặn, suy nghĩ người lớn nên không hiểu và chiều được vợ.

Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-9Vợ khóc nấc ngay trên trường quay vì ngày sinh nhật cũng không được chồng nhường nhịn-10

Hồng Vân cũng đưa ra lời khuyên, cả hai nên bớt cái tôi của mình xuống. Vợ cần người lớn hơn, suy nghĩ chững chạc hơn, đừng nói không suy nghĩ như những gì chồng nói. Còn chồng thì nên ăn nói nhẹ nhàng, ngọt ngào với vợ một chút. 

Cuộc sống hôn nhân có quá nhiều điều khó khăn, vợ chồng không thực sự hiểu và cảm thông cho nhau thì khó có thể hạnh phúc. 

Trước lời hứa hẹn của chồng trên trường quay, “từ nay anh sẽ quan tâm em hơn, chăm sóc em cả đời…” khiến vợ bật khóc. Cả hai đã trao nhau cái ôm ngọt ngào cùng lời chúc phúc của 2 MC và tiếng vỗ tay của khán giả.

Cuộc sống hôn nhân nào cũng có những lúc nọ, lúc kia. Điều quan trọng nhất chính là vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau hơn mà thôi. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-khoc-nac-ngay-tren-truong-quay-vi-ngay-sinh-nhat-cung-khong-duoc-chong-nhuong-nhin-n-140592.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất