Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi

Có thể thấy nam tài tử của "Nấc thang lên thiên đường" ngày nào đang có một cuộc sống gia đình viên mãn với vợ đẹp, con xinh.

Vào ngày hôm nay (12/1), vợ của nam diễn viên Kwon Sang Woo – cựu hoa hậu Hàn Quốc kiêm nữ diễn viên Son Tae Young – đã đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình bức ảnh cô con gái Ri Ho tròn 1 tuổi với dòng cảm nghĩ: "Chúng tôi đã trải qua ngày sinh nhật đầu tiên của Ri Ho vào ngày 10/1 vừa qua một cách rất vui vẻ. Có nhiều người đã để lại bình luận rằng muốn nhìn thấy Ri Ho, được chia sẻ với các bạn khoảnh khắc đầy ý nghĩa này của bé khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc, và cũng vô cùng cám ơn những lời chúc mừng từ các bạn. Từ nay về sau, gia đình chúng tôi sẽ chung sống hòa thuận và hạnh phúc hơn nữa".

Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 1.
Vẻ bụ bẫm đáng yêu của con gái Kwon Sang Woo

Trong bức ảnh được vợ Kwon Sang Woo đăng tải, cả gia đình đang quây quần bên cô công chúa nhỏ Ri Ho. Con trai cả Rook Hee của cặp đôi đang ôm lấy em gái và cười tươi vui vẻ, còn Kwon Sang Woo và vợ đang dành cho con những nụ hôn đầy tình cảm. Mặc dù còn rất nhỏ, nhưng Ri Ho đã sớm bộc lộ nhiều đường nét xinh đẹp. Cư dân mạng nhận xét, cô bé có khuôn miệng chúm chím, nhỏ xinh và rất giống bố. Sự chú ý còn được dành cho cậu con trai Rook Hee của Kwon Sang Woo, khi người hâm mộ khen cậu lớn nhanh, trông chững chạc và có nét điển trai giống người bố nổi tiếng.

Đây là lần thứ hai cặp đôi diễn viên khoe ảnh con gái của mình. Vào tháng 4 năm ngoái, khi cô bé Ri Ho được 3 tháng tuổi, Kwon Sang Woo đã đăng tải tấm ảnh Ri Ho đang ngáp, kèm theo hình anh trai Rook Hee tình cảm bên em gái, khiến người hâm mộ xuýt xoa trước sự xinh xắn của Ri Ho cũng như tình anh em rất dễ thương của hai bé.

Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 2.
Hai con của Kwon Sang Woo đều rất xinh xắn, dễ thương

Vợ của nam diễn viên từng tiết lộ với báo giới: "Sang Woo luôn quấn quýt bên con gái cả ngày không rời, anh ấy rất thương yêu con bé". Cô cũng chia sẻ rằng Kwon Sang Woo là một người chồng tuyệt vời, biết cách chăm sóc các con rất khéo mỗi khi vợ mệt mỏi, khiến bao người hâm mộ phải ghen tỵ với gia đình hoàn hảo này.

Một số hình ảnh khác của gia đình Kwon Sang Woo:

Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 3.

Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 4.
Không như em gái Ri Ho, Rook Hee đã thường xuyên xuất hiện bên
bố mẹ nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ


Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 5.

Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 6.

Vợ Kwon Sang Woo khoe ảnh con trai lớn cùng con gái kháu khỉnh tròn 1 tuổi - Ảnh 7.
Cậu bé được nhận xét giống bố và càng lớn càng đẹp trai

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao