Vợ làm tóc đến 2h sáng, chồng sợ đói, mệt nấu mì mang tận nơi cho ăn

Thấy vợ làm tóc đến 2h sáng vẫn chưa về, "chồng nhà người ta" nấu mì đem ra tận nơi vì sợ vợ đói mệt khiến nhiều chị em ghen tị.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại câu chuyện đáng yêu diễn ra tại một salon tóc ngày cận Tết khiến nhiều chị em không ngừng xuýt xoa. 

Người đăng clip chia sẻ: "Vợ làm tóc tới 2h sáng, chồng sợ đói nấu mì mang ra, chuẩn bị đầy đủ bát, thìa, đũa, thêm cả sữa, bò húc. Chồng của người ta không bao giờ làm chị em thất vọng". 

 

Thấy vợ đang ngồi làm tóc, trên đầu vẫn đang bôi hoá chất, anh chồng nhẹ nhàng xách đồ ăn đến bên cạnh, cẩn thận sắp lên bàn, còn đưa tận tay bát mì cho vợ. Khi chủ salon hỏi chuyện, anh còn nở nụ cười rất tươi, chứng tỏ việc mang đồ ăn cho vợ là hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ép buộc. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ trước sự chu đáo, quan tâm của anh chồng dành cho vợ mình.

Nhiều người cho rằng, bên cạnh những gã chồng vũ phu gia trưởng, thì vẫn còn vô vàn những anh chồng tâm lý và cưng chiều vợ như này.

Vợ làm tóc đến 2h sáng, chồng sợ đói, mệt nấu mì mang tận nơi cho ăn-1

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Tết Nguyên Đán Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao