Vợ lập kế hoạch cưỡng hiếp tập thể và giết hại con riêng của chồng

Ghen với vợ hai của chồng, ác nữ Ấn Độ bắt cóc con của cô này, sai người cưỡng hiếp rồi siết cổ em đến chết.

Vợ lập kế hoạch cưỡng hiếp tập thể và giết hại con riêng của chồng-1
 Người dân tham gia một vụ biểu tình, chống lại nạn cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em ở làng Chochang, quận Khunti, thành phố Ranchi, Ấn Độ. Ảnh: AFP.

Cảnh sát cho biết thi thể của bé gái được tìm thấy giấu dưới bụi cây hôm 4/9, cách nhà em ở huyện Baramulla, bang Kashmir, khoảng 1 km.

Theo AFP, bố cô bé thông báo con gái mất tích cách đây 12 ngày. Theo thông tin từ cảnh sát, người phụ nữ 36 tuổi ghen tị với bé gái và mẹ em, cũng là vợ thứ hai của chồng cô ta. Vì thế, hôm 24/8, người này dẫn nạn nhân tới một khu rừng, chỉ đạo con trai 14 tuổi cùng hai người bạn tuổi teen của cậu ta, lần lượt 14 và 19 tuổi, thay phiên nhau cưỡng hiếp bé.

Cô ta bị buộc tội siết cổ nạn nhân sau đó, trong khi cậu con trai dùng rìu đánh vào đầu cô bé.

Hai người bạn của con trai cô này còn mang theo axit lấy từ pin xe, rắc lên thi thể bé gái trước khi ném xác em vào bụi rậm. Một người đàn ông 28 tuổi cũng bị bắt vì có liên quan tới vụ việc gây chấn động dư luận Ấn Độ.
Advertisement

"Phân tích tình trạng cơ thể và pháp y sơ bộ về xác chết cho thấy tất cả những thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật", một báo cáo của cảnh sát hôm 4/9 ghi rõ.

Imtiyaz Hussain, người đứng đầu sở cánh sát địa phương, nói với AFP rằng những tội phạm tuổi teen đã thừa nhận hành vi của mình trong quá trình thẩm vấn.

"Những cậu bé sẽ bị đưa tới trung tâm trẻ vị thành niên và bị xử lý theo luật dành cho trẻ vị thành niên của bang", ông Hussain nói thêm.

Theo NgoiSao

 


cưỡng hiếp tập thể giết hại con riêng của chồng

Tin tức mới nhất