Vợ ngã ngửa khi đọc thư tình mùi mẫn chồng khô khan viết cho bồ nhí

Khuê tức giận muốn xé nát lá thư nhưng cô đã kịp ngăn mình lại, bởi cô đã nảy ra một ý tưởng hay ho hơn thế.



Hôn nhân giữa Khuê và Dũng đã kéo dài 3 năm. Khuê luôn nghĩ rằng chồng mình một người khô khan, không biết tán tỉnh gái là gì. Cứ đến những ngày như Quốc tế Phụ nữ, ngày lễ Tình nhân, có bao giờ chồng tặng cô quà gì dù chỉ là một bông hồng. Cho đến khi phát hiện một sự thật đau lòng, Khuê mới cảm thấy thật ngu muội khi tin Dũng.
 
Tối hôm đó vừa bước ra khỏi phòng tắm, Khuê bất chợt nhìn thấy Dũng giấu vội một phong thư dưới gối. Nghĩ đó đơn thuần là quỹ đen của chồng nên không vạch tội ngay, Khuê nở nụ cười ngọt ngào bảo: "Lâu rồi tụi mình không gần gũi, anh 'chiều' em nhé?". Đáp trả thái độ niềm nở của vợ, Dũng lạnh nhạt trả lời: "Tối nay anh mệt!". Thế là Dũng nằm xuống ngủ luôn.
 
Đợi Khuê ngủ rồi, Dũng mới rón rén lấy ra phong thư dưới gối, nhẹ nhàng nhét nó vào ngăn kéo. Mọi hành động lén lút của Dũng, Khuê đã nhìn thấy. Cô vốn chỉ giả vờ nhắm mắt ngủ để tiện bề quan sát mọi hành động của chồng.

Quyết định bất ngờ của vợ khi phát hiện người chồng khô khan viết thư mùi mẫn cho bồ nhí
Ảnh minh họa

Sáng hôm sau, khi Dũng vừa rời khỏi nhà, Khuê liền mở ngay ngăn kéo. Tìm tòi một hồi lâu, cô mới phát hiện phong thư nhét dưới cùng và được ngụy trang phía trên bằng một quyển sổ dày. Khuê cầm phong thư trên tay, cô lật qua lật lại đắn đo có nên mở ra hay không, bởi phong thư đã dán kĩ và không đề tên người nhận và người gửi.
 
Nghĩ ngợi một hồi, Khuê quyết định phải làm sáng tỏ chuyện này, thế là cô xé phong thư bên ngoài, một lá thư liền rơi ra. Khuê hồi hộp mở lá thư ra đọc, nét chữ này không còn nghi ngờ gì nữa, chính là của chồng cô. Khuê đọc lá thư mà đôi tay run rẩy, nước mắt của cô chực trào vì câu chữ trong thư rất mùi mẫn. Người sẽ nhận lá thư này không phải cô mà là một người phụ nữ tên Mai. Những lời ngọt ngào Dũng chưa từng nói với cô mà dành cho cô gái ấy.
 
Khuê tức giận muốn xé nát lá thư nhưng cô đã kịp ngăn mình lại, bởi cô đã nảy ra một ý tưởng hay ho hơn thế. Khuê cất lá thư chồng viết cho bồ nhí vào túi xách. Sau đó, cô lấy giấy bút ra nắn nót bắt chước nét chữ của chồng, cô tin lá thư này sẽ đến tay Mai và sẽ có kịch vui cho cô xem. Viết xong lá thư, Khuê nhét lá thư vào phong bì rồi dán cẩn thận, sau đó đặt lại chỗ cũ trong ngăn kéo. Khuê tin rằng chồng sẽ không kiểm tra lại bức thư này, việc anh dán kĩ phong thư đã nói lên điều ấy, có lẽ Dũng sợ cô phát hiện nên mới chưa dám đề tên người gửi. Tối hôm ấy, khi về đến nhà, Dũng liền lục lọi trong ngăn kéo, Khuê thấy anh thở phào nhẹ nhõm có lẽ vì cho rằng phong thư vẫn chưa bị phát hiện.
 
Sáng hôm sau, Khuê tận mắt thấy Dũng nhét phong thư vào cặp táp, sau đó anh vội vã rời khỏi nhà. Khuê có rất nhiều điều thắc mắc, nhưng mọi việc sắp sáng tỏ rồi nên cô chẳng muốn tra khảo chồng làm gì. Bẵng đi một vài ngày, trưa hôm ấy, Dũng đột nhiên về nhà với vẻ mặt tức giận, anh chất vấn vợ: "Sao cô dám đọc trộm và thay đổi nội dung lá thư hả? Lá thư này có phải cô viết không?". Dũng cầm điện thoại đưa cho Khuê xem, có thể đoán là cô bồ nhí đã khóc sướt mướt và chụp lại nội dung bức thư. Khuê có thể nhận ra lá thư mà cô đã tỉ mẩn viết cho thỏa tấm lòng của người vợ bị phản bội, Khuê mỉm cười bảo: "Đó chính xác là lá thư em viết, lá thư của anh thì em đang giữ".
 
Khuê lấy lá thư từ trong túi xách và phe phẩy trước mặt chồng: "Anh có gì muốn nói với em không? Lúc yêu em, anh chưa bao giờ viết thư tay cho em một lần, em thật là ghen tỵ với Mai đấy!". Đến lúc này, Dũng muốn giấu cũng không được, bởi vì bằng chứng tố cáo tội anh ngoại tình đã nằm trong tay Khuê.

Dũng đắn đo một hồi liền bảo: "Anh và Mai đã quen nhau được hai năm, bọn anh chỉ trao đổi thư từ chứ chưa có quan hệ thể xác gì cả. Mai đã trải qua một đời chồng nên thiếu thốn tình cảm, anh chỉ an ủi cô ấy mà thôi". Dũng không hề nhìn thẳng vào mắt Khuê, cho nên Khuê hiểu rõ anh chỉ mới nói một phần sự thật.
 
Khuê nhẹ nhàng bảo: "Anh nghĩ sau chuyện này, hôn nhân của chúng ta vẫn giữ được à? Tại sao anh không nói hết những suy nghĩ của anh đi?". Dũng tức giận gầm lên: "Chỉ vì một lá thư mà em có thể thổi phồng mọi chuyện lên sao? Anh không làm gì có lỗi với em". Khuê liền cầm lấy điện thoại của chồng: "Nếu như anh không nói, vậy em sẽ hỏi thẳng Mai là anh đã an ủi cô ấy như thế nào, em không tin rằng mối quan hệ giữa anh và cô ấy chỉ dừng lại ở việc trao đổi thư từ".

Quyết định bất ngờ của vợ khi phát hiện người chồng khô khan viết thư mùi mẫn cho bồ nhí
Ảnh minh họa

Dũng liền giật lại điện thoại trong tay vợ, anh nói toẹt ra mọi chuyện: "Thôi được rồi, cô muốn nghe chứ gì? Tôi và cô ấy đã lên giường với nhau đấy, cô đã vừa lòng chưa? Tôi thấy chán khi sống với cô. Mai luôn biết tôi muốn gì, cần gì, còn cô là vợ của tôi mà chả biết gì cả. Thế nên chuyện tôi chán cơm thèm phở, cô không thể thông cảm một lần sao?".
 
Khuê liền bật lại chồng: "Anh vừa lên giường với ả đàn bà khác vừa muốn tôi thông cảm, sao anh tham thế? Loại đàn ông như anh, đúng là tôi bị điên nên mới lấy làm chồng". Dũng nghe xong liền tát Khuê một cái thật mạnh, Khuê vì bất ngờ nên ngã xuống sàn nhà. Cô nén tiếng khóc xuống nhỏ nhất vì không muốn tỏ vẻ tội nghiệp trước mặt người chồng tệ bạc này.

Vừa mới kết hôn được một năm, anh ta đã qua lại với ả đàn bà khác, lại còn tỏ ra lãng mạn - điều mà anh chưa bao giờ làm cho vợ một lần. Vậy tại sao cô phải khổ sở giữ hôn nhân trong khi anh ta đã sẵn sàng buông? Vậy là mặc kệ sự ngăn cản của bố mẹ hai bên, Khuê và Dũng thống nhất ký đơn ly hôn. Khuê muốn giải thoát cho bản thân và Dũng ra khỏi cuộc hôn nhân nhạt nhẽo này. Nếu một trong hai người không còn tôn trọng nhau, vậy hôn nhân này là vô nghĩa, không đáng để luyến tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ


thư tình bồ nhí ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất