Vợ sắp cưới của Wayne Bridge sinh con trai

Cựu hậu vệ tuyển Anh vô cùng sung sướng khi người thương Frankie Sandford 'mẹ tròn con vuông'.

Nữ ca sĩ của nhóm The Saturdays vui vẻ thông báo với mọi người chỉ vài tiếng sau khi sinh quý tử Parker sáng hôm qua. "Wayne và tôi rất thự hào thông báo rằng chàng trai bé nhỏ Parker Bridge đã chào đời sáng nay, nặng 3,5 kg. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và chúng tôi đang rất hạnh phúc, suốt ngày quấn quýt bên đứa bé", Frankie viết.

frankie3-3636-1382145916.jpg
Wayne Bridge và Frankie Sandford vừa đón em bé đầu lòng. Ảnh: Wenn.

Ngay sau khi chia sẻ tin vui làm mẹ, giọng ca 24 tuổi nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 4 thành viên còn lại của nhóm The Saturdays đều bầy tỏ sự phấn khích, nóng lòng được gặp con trai Frankie, đồng thời dự báo cậu bé sẽ là hot boy sau này.

frankie1_1382145929.jpg
Nữ ca sĩ tóc tém với bụng bầu sắp sinh đi dạo cùng Wayne Bride hôm đầu tuần.

Wayne Bridge và người đẹp kém 9 tuổi bắt đầu qua lại từ năm 2010 sau khi cựu hậu vệ tuyển Anh trải qua khoảng thời gian khó khăn vì bị người bạn thân kiêm đồng đội cũ John Terry và bạn gái cũ Vanessa Perroncel lừa dối. Cặp đôi bí mật đính hôn hồi tháng 4, một tháng sau thông báo tin vui có em bé.

Cậu nhóc Parker vừa chào đời là con đầu lòng của nữ ca sĩ tóc tém nhưng là con trai thứ hai của Wayne Bride. Danh thủ 33 tuổi có một cậu con trai 7 tuổi với tình cũ Perroncel.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao