Vợ sắp cưới phải lòng sếp

Hai người chưa có những hành động gì đi vượt qua giới hạn, nhưng cô ấy nói không hiểu nổi chính mình. Khi ở bên sếp cô ấy có thể cảm nhận được sự che chở, cái mà cô ấy thấy mong manh ở em.

Em năm nay 25 tuổi, đang làm việc cho một công ty nước ngoài, thu nhập khá, bố mẹ đều ở Hà Nội. Chuẩn bị cho con trai lấy vợ, nhà em cũng lên kế hoạch mua nhà riêng cho em. Em và vợ sắp cưới bằng tuổi, yêu nhau được hơn hai năm, tính đến một tháng trước tình cảm vẫn rất mặn nồng, mặc dù cũng hay xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Em nghĩ là trước hôn nhân hầu như ai cũng lâm vào tình cảnh này. Trước kia cô ấy ở nhà và đi làm cho người quen, 2 tháng gần đây được một chú xin vào làm cho cơ quan nhà nước, môi trường làm việc cũng nhiều nam giới. Từ khi vào công ty, cô ấy đã tuyên bố có người yêu và chuẩn bị cưới, nhưng sếp nói trước tất cả mọi người là sẽ theo đuổi cô ấy đến cùng.

Em vẫn đi làm, vẫn gặp cô ấy thường xuyên, thời gian đầu không có gì khác lạ. Khoảng một tháng lại đây, em thấy tình cảm có vẻ xa cách, em có hỏi thì cô ấy trả lời do đi làm mệt mỏi, căng thẳng nên không thể quan tâm đến nhau như trước kia, trước hôn nhân ai cũng bị như vậy. Em tin tưởng và không hỏi thêm gì, rồi tình trạng như vậy vẫn cứ diễn ra, có những trưa em nhắn tin hỏi thăm nhưng không thấy trả lời, online Facebook thấy cô ấy online, em vào hỏi được vài câu cô ấy bảo mệt, muốn đi nghỉ.



Em cũng lờ mờ nhận ra tình cảm của cô ấy dành cho sếp. Cách đây vài hôm, em có bảo cô ấy tâm sự với em như một người bạn, cô ấy đã kể hết. Mặc dù hai người chưa có những hành động gì đi vượt qua giới hạn, nhưng cô ấy nói không hiểu nổi chính mình. Khi ở bên sếp cô ấy có thể cảm nhận được sự che chở, cái mà cô ấy thấy mong manh ở em, cô ấy bảo em cho thời gian suy nghĩ. Lúc đó, em đã rất đau đớn, nhưng em tôn trọng cảm xúc của cô ấy, nghĩ rằng đấy là cảm xúc nhất thời, và cô ấy cũng tâm sự với em.

Em đã nén những buồn tủi lại, hỏi cô ấy cần thời gian để lựa chọn ai, hay cần thời gian để thoát ra khỏi tình cảm với sếp. Cô ấy trả lời không biết, càng làm em thêm đau, cô ấy nói giờ không gặp em cũng không còn cảm giác mong nhớ, liên tục nói xin lỗi, mỗi lời xin lỗi như một nhát dao cứa vào tim em. Trước giờ em rất tin tưởng vào người yêu mình. Trong khoảng thời gian không gặp nhau em cũng cố gắng tự chăm sóc cho bản thân, quay lại những thói quen thời còn chưa yêu, vận động cho mình có một tinh thần tốt, yêu đời, và giúp cô ấy lấy lại cân bằng, nhận ra điều gì là cần thiết.

Bạn bè đều khuyên em từ bỏ, nhưng em muốn níu giữ, dù sao cũng chỉ là cảm xúc nhất thời, em luôn hy vọng đó chỉ là cơn cảm nắng. Qua nhiều nguồn tin từ bạn bè, em được biết trong khoảng thời gian trước hôn nhân, cô ấy có nhiều mối lo mà người ta gọi "khủng hoảng tiền hôn nhân", không chia sẻ được với em, sếp cô ấy đã nhảy vào để lấp đi khoảng trống đó. Cô ấy nhắn tin xin lỗi em, em đã không thể kiềm chế được, nói với cô ấy rằng: "Nếu cô muốn quay lại, tôi sẽ quên hết mọi thứ, coi như không có gì xảy ra. Còn đừng liên lạc với tôi khi cô thấy tội lỗi, tôi không cần sự thương hại của cô, cô cứ suy nghĩ đi, đến khi nào thấy thực sự nhớ mong thì hãy gặp". Cô ấy bảo đã hiểu rồi và không nói gì thêm nữa.

Em hiện tại rất rối, đám cưới cũng chỉ còn 4 tháng nữa, bố mẹ em cũng rục rịch đi mua nhà, bố mẹ cô ấy cũng không hay biết gì về chuyện này. Tâm trạng đan xen, lúc lạc quan nghĩ đây là thử thách tiền hôn nhân, nếu vượt qua sẽ yêu và trân trọng nhau hơn, nhưng có lúc cũng nghĩ cô ấy sao quá cảm xúc, không còn lý trí như vậy. Bạn bè khuyên, bảo sếp không phải là người tốt, cô ấy cũng không nghe, em không biết cô ấy cần suy nghĩ đến bao giờ, khi mà đám cưới cần chuẩn bị. Mong anh chị có thể đưa ra cho em những lời khuyên hữu ích nhất để em có thể vượt qua tình cảnh này. Em xin chân thành cảm ơn!

Theo VnExpress

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao