Vợ TGĐ Phan Thành đang 'bỉm sữa' vẫn đi nhấn mí

Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn và mới nhất là mẹ bỉm sữa Primmy Trương đều chọn phương pháp làm đẹp không dao kéo này để có đôi mắt 2 mí rõ ràng.

Trước khi về làm dâu nhà thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương đã là beauty blogger có tiếng. Cứ tưởng cô nàng không phải phiền não về nhan sắc nữa thì mới đây, vợ TGĐ Saigon Square chia sẻ về việc đi nhấn mí plasma.

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-1
Primmy Trương và chồng thiếu gia - TGĐ Saigon Square Phan Thành.

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-2
Theo trải nghiệm cá nhân của Trương Minh Xuân Thảo, cô bị sụp mí nên chọn gói định hình mí khoảng 10 triệu đồng. Đầu tiên, cô được ủ tê 1 tiếng rồi mới thực hiện nhấn mí. Trong 2-3 ngày đầu, mí mắt sẽ có cảm giác hơi rát, sưng nhưng sẽ xẹp dần. 

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-3
Dù đang là mẹ bỉm sữa nhưng ưu điểm của phương pháp này là không phải phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn (đụng chạm dao kéo) nên Primmy Trương vẫn quyết định làm để không còn phải mất công dán kích mí mỗi khi trang điểm. Sau 7 ngày, mí mắt còn đỏ hồng do lên da non nhưng nếp mí tự nhiên.

Trước Primmy Trương, rất nhiều mỹ nhân showbiz cũng quyết định chỉnh sửa đôi chút cho "cửa số tâm hồn" thêm to tròn nhờ phương pháp nhấn mí plasma này.

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-4
Phí Phương Anh thời điểm thi The Face sở hữu đôi mắt 1 mí đặc trưng. 

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-5
Cô cảm thấy sung sướng vì "mí mắt được thấy ánh sáng mặt trời sau bao nhiêu năm bị chôn vùi".

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-6
Đôi mắt mí lót mỗi ngày nổ một số nên cô Phí muốn "đứng im tại chỗ" với phương pháp không can thiệp xâm lấn, không bóc tách hay gây chảy máu này.

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-7
So với các phương pháp nhấn mí quen thuộc như nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí bằng chỉ... kỹ thuật nhấn mí Plasma như Phí Phương Anh và Quỳnh Anh Shyn hiện đại hơn và dần được giới trẻ ưa chuộng

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-8
Nhấn mí Plasma là công nghệ sử dụng thiết bị Plexr cùng với đầu kim nhỏ và tần số Plasma để hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu. Từ đó, các nhân tố này hỗ trợ tăng sinh collagen, từ đó phục hồi và tái tạo làn da.

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-9
Trước đây đôi mắt Lý Nhã Kỳ hay Ngọc Trinh không được rõ nét, ánh mắt có phần lờ đờ, thiếu sức sống.

Vợ TGĐ Phan Thành đang bỉm sữa vẫn đi nhấn mí-10
Nhờ can thiệp nhấn mí, "cửa sổ tâm hồn" của 2 người đẹp trở nên cuốn hút, ăn hình hơn.

Dù có nhiều ưu điểm và được hứa hẹn là có tác dụng vĩnh viễn nhưng nếu mắt chùng hay sụp vì lão hóa thì cũng không thể giữ được. Vậy nên, nếu muốn duy trì lâu bạn phải thực hiện lại nhiều lần, tùy thuộc vào cơ địa và tư vấn của bác sĩ.

Song, đây vẫn là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng vì ít tiềm ẩn nguy cơ gây hại, mí mắt nhìn sẽ tự nhiên, hài hòa với gương mặt, không để lại sẹo, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Ngoài ra, chi phí dao động từ 8 - 12 triệu cũng là một điểm cộng của phương pháp này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thieu-gia-phan-thanh-dang-bim-sua-van-di-nhan-mi-n-301123.html

Primmy Trương Hiền Hồ Phí Phương Anh Quỳnh Anh Shyn Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao