Tham gia 'vịt hóa thiên nga', nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ khi có màn 'come back' ấn tượng sau phẫu thuật hút 9 lít mỡ

Sau khi xem xong clip, đa phần ý kiến cho rằng ngoại hình của Thu Trang đã thon gọn hơn trước rất nhiều.

Thời gian vừa qua, nữ sinh Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đã nhận được sự quan tâm lớn khi quyết định phẫu thuật vòng 1 và hút mỡ bụng, đùi. Bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay, trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. 

Tham gia vịt hóa thiên nga, nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ khi có màn come back ấn tượng sau phẫu thuật hút 9 lít mỡ-1
Ngoại hình của Thu Trang hậu phẫu thuật

Hậu phẫu, khi sức khỏe dần ổn định, 10X Hải Dương đã được bác sĩ cho về nhà. Là người có cơ địa tốt, vết thương phục hồi nhanh nên không lâu sau đó Thu Trang đã có thể ngồi livestream giao lưu với mọi người.

Trong một chia sẻ mới đây, nữ sinh SN 2000 cho biết vết thương của mình đã dần lành lại. "Dù sẽ có sẹo nhưng đó là quyết định của mình. Mình không muốn nhớ lại những ánh mắt kì thị, nói xấu của mọi người trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mình cũng đã chuẩn bị mọi thủ tục để lên đường sang Nhật du học vào cuối tháng 10 này. Từng có ý định tốt nghiệp THPT xong sẽ học tại Việt Nam nhưng dự định đó đã thay đổi", cô nàng cho hay.


Thu Trang tham gia trào lưu "vịt hóa thiên nga".

Trước thắc mắc của mọi người về ngoại hình mới ra sao, mới đây Thu Trang đã đăng tải clip ngắn của bản thân khi tham gia trào lưu "vịt hóa thiên nga". Nhìn vào hình ảnh có thể thấy thân hình "nữ sinh ngực khủng" đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, gương mặt cô nàng cũng nhỏ nhắn hơn trước - đó có thể là kết quả của việc giảm cân hậu phẫu thuật.

Ngay khi đăng tải, clip nhận về khá nhiều phản hồi tích cực. Trước những lời động viên, chúc sức khỏe nhanh chóng ổn định, Thu Trang đã thể hiện sự biết ơn bằng một nút like (thích) hoặc thả tim.

Tham gia vịt hóa thiên nga, nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ khi có màn come back ấn tượng sau phẫu thuật hút 9 lít mỡ-2
Thu Trang trước phẫu thuật hút 9 lít mỡ.

Võ Thị Thu Trang là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang bày tỏ.

 

T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang vòng 1 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất