Hình ảnh mới nhất của nữ sinh Hải Dương sau phẫu thuật: Ngực đã nhỏ đi khoảng 60%

Sau hơn 3 ngày phẫu thuật, vòng ngực của Thu Trang đã nhỏ hơn trước rất nhiều và sức khỏe đang dần ổn định.

Từng chia sẻ bị người ngoài chỉ trích, thậm chí nói xấu vì vòng 1 quá khổ lên tới 110 cm, mới đây nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn. 


Clip Thu Trang tái khám sau 3 ngày phẫu thuật thẩm mỹ

"Ca mổ này phải chia làm 3 giai đoạn để tránh giảm trọng lượng cơ thể đột ngột sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe của bệnh nhân. Lần đầu mổ lấy đi khoảng hơn 1 kg mỡ mỗi bên. Sau 6 - 8 tháng mổ lại lần nữa để nữ sinh này có thời gian phục hồi.

Nếu không phẫu thuật ở đây, bệnh nhân vẫn phải làm ở chỗ khác bởi phì đại ngực sẽ khiến vòng 1 phát triển không ngừng. Đến một giai đoạn nào đó, cô gái ấy có thể bị gù lưng chỉ vì ngực to quá mức",  bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca mổ cho hay.

Hình ảnh mới nhất của nữ sinh Hải Dương sau phẫu thuật: Ngực đã nhỏ đi khoảng 60%-1

Sau hơn 3 ngày phẫu thuật, mới đây Thu Trang được mẹ đưa tới cơ sở thẩm mỹ này để tái khám. Sau khi kiểm tra sơ bộ, bác sĩ cho biết ngực của 9X Hải Dương đã giảm được khoảng 60%.

"Sức khỏe của Thu Trang đã dần ổn định, có thể tự đi lại được. Phần ngực đã bớt sưng nhưng vẫn tiếp tục theo dõi. Để vòng ngực không bị phì đại trở lại, bệnh nhân cần ăn uống khoa học, không để cân nặng tiếp tục tăng", bác sĩ Hưng nói.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại, Thu Trang cho biết đã bớt đau hơn trước rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của nữ sinh Hải Dương sau phẫu thuật: Ngực đã nhỏ đi khoảng 60%-2
Hình ảnh của Thu Trang trước khi phẫu thuật thu nhỏ ngực

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang vòng 1 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao