Cập nhật trạng thái lạ, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương xác nhận 'tan đàn xẻ nghé' với bạn trai

Theo chia sẻ của Võ Thị Thu Trang, do khoảng cách đã khiến cả hai không thể tiếp tục nắm tay nhau.

Bên cạnh việc gây sốt khi sở hữu số đo vòng một khủng 110 cm cùng câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đôi gò bồng đảo, Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) còn gây chú ý với chuyện tình yêu lãng mạn bên người yêu điển trai.

Thu Trang và bạn trai Trần Đình Quang (SN 1999, tại Hà Nội) quen nhau qua một group tâm sự. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi đã vướng phải không ít những ý kiến trái chiều cho rằng "làm màu", "giả vờ yêu"... để thu hút sự chú ý của dư luận.

Cập nhật trạng thái lạ, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương xác nhận tan đàn xẻ nghé với bạn trai-1
Thu Trang trước và sau khi phẫu thuật thu nhỏ ngực.

Trước những lời lẽ tiêu cực, cả hai đồng xác nhận tình yêu họ dành cho nhau là chân thành. "Ai nói gì thì nói, tôi và anh vẫn bên nhau. Tôi và anh ấy yêu nhau là thật. Nếu cả hai có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn sóng gió này thì tình cảm đó mới đáng trân trọng", nữ sinh Hải Dương nói.

Về phía Đình Quang, trước mỗi bình luận ác ý anh luôn đứng ra bảo vệ bạn gái. "Dù cho ngoài kia mọi người có nói gì đi nữa thì mặc kệ họ thôi. Chúng tôi quen nhau từ khi Trang chưa được mọi người biết tới nhiều trên mạng xã hội.

Thời gian đầu khi yêu, tôi khá lo lắng trước phản ứng của gia đình, bạn bè và người xung quanh. Tuy nhiên, cả hai xác định đã yêu nhau thật lòng thì sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn", anh chia sẻ.

Cập nhật trạng thái lạ, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương xác nhận tan đàn xẻ nghé với bạn trai-2
Thu Trang tuyên bố độc thân sau 2 tháng tung bộ ảnh thắm thiết với bạn trai.

Khi câu chuyện tình yêu của Trang - Quang đang nhận được sự quan tâm lớn, mới đây nữ sinh Hải Dương lại khiến mọi người bất ngờ khi úp mở đã chia tay bạn trai.

Cụ thể, 10X đã cập nhật dòng trạng thái mang đầy tâm trạng trên Facebook: "Chỉ tiếc cho đôi mình vì khoảng cách mà không thể tiếp tục". Chia sẻ của cô ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn. Xác nhận với truyền thông, Thu Trang khẳng định chuyện đường ai nấy đi với Đình Quang là thật.

Cập nhật trạng thái lạ, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương xác nhận tan đàn xẻ nghé với bạn trai-3
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi còn mặn nồng.

Trang cho biết cả hai chia tay trong im lặng, không ai chủ động nói lời chấm dứt trước. "Bây giờ tôi phải lo cho cuộc sống ở Nhật trước còn duyên đến lúc nào thì tự nó sẽ đến thôi", Trang trải lòng.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thi-thu-trang-xac-nhan-tan-dan-xe-nghe-voi-ban-trai-n-167824.html

Võ Thị Thu Trang Hải Dương nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao