Nữ sinh Hải Dương tái xuất xinh đẹp sau gần nửa tháng 'tống khứ' 9 lít mỡ ra khỏi cơ thể, được xuất viện về nhà

Nhìn vào clip, nhiều người đã gửi lời chúc tới Thu Trang khi cô vừa có ca phẫu thuật thu gọn cơ thể thành công.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Cách đây khoảng nửa tháng, 10X đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực. Trước khi phẫu thuật, cô  được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn.


Hình ảnh của Thu Trang ngày xuất viện về nhà

Trải qua 2 lần hút mỡ ngực, bụng - đùi, ngoại hình của cô gái trẻ đã thon gọn khó ngờ. Mới đây, Thu Trang đã được bác sĩ cho về nhà khi sức khỏe dần ổn định. Nhìn vào hình ảnh mới đây có thể thấy thân hình của nữ sinh Hải Dương đã mi nhon hơn trước rất nhiều. Gương mặt của cô gái trẻ cũng xinh đẹp hơn trước do cân nặng đã giảm.

Trước thắc mắc của một số người về việc ngực của Thu Trang vẫn khá to và đã được lý giải đó là chuyện hết sức bình thường. Phải sau một thời gian nữa, vòng 1 của cô nàng mới thon gọn trở lại theo đúng kích thước.

 

Nữ sinh Hải Dương tái xuất xinh đẹp sau gần nửa tháng tống khứ 9 lít mỡ ra khỏi cơ thể, được xuất viện về nhà-1
Hình ảnh của Thu Trang sau phẫu thuật hút mỡ bụng và ngực - đùi được đăng tải cách đâu không lâu.

"Trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm. Tổng lượng mỡ đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Cách đây 1 tuần, chúng tôi cũng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 cho Trang và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. Phần ngực của bệnh nhân đã bớt sưng nhưng để theo đúng kích thước chuẩn của lần phẫu thuật đầu phải chờ một thời gian nữa. Bệnh nhân cần ăn uống khoa học, không để cân nặng tiếp tục tăng thì ngực mới không phát triển to trở lại", bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay.

Theo đúng kế hoạch, sau khi về nhà và ổn định sức khỏe, tháng 10 tới Thu Trang sẽ lên đường sang Nhật Bản du học. 


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao