Vợ thuê bồ để úp sọt chồng

Hóa ra Thoa đã lừa anh! Cô giả vờ giả vịt để anh tin rằng cô chẳng còn biện pháp nào, rằng cô vẫn còn yêu anh, để anh lơi lỏng phòng bị, để chờ thời cơ đánh úp anh!

Sự thực là Huy - chồng Hoa đã ngoại tình được gần 1 năm, nhưng tới 2 tháng trước, Thoa mới phát hiện ra. Cũng bởi phần vì cô tin chồng, phần vì anh che giấu quá khéo léo.
 
Số là Thoa đã tìm thấy một hộp bao cao su trong hành lí khi Huy kết thúc chuyến công tác trở về. Vợ chồng cô bình thường không dùng tới, vì cô đã đặt vòng tránh thai. Khi cô đem hộp bao cao su dùng dở ấy ra hỏi chồng thì anh lúng túng chả biện minh được, cuối cùng, trước sự truy hỏi gắt gao của cô, anh đã gắt lên: “Ai mà biết được nó từ đâu chui vào. Có khi ông đồng nghiệp trêu anh. Anh đã nói rồi, anh không biết. Tin hay không tùy em!”. Cùn tới mức này thì Thoa cũng chẳng còn gì để nói.
 
Ảnh minh họa
 

Thoa quyết định thuê người theo dõi chồng, và đã chụp được những bức ảnh anh cùng người tình thân thiết đi ăn, đi café rồi về nhà cô ta hú hí với nhau. Những tưởng lần này chồng sẽ ngậm ngùi thừa nhận tội lỗi của mình. Nào ngờ, Huy xem xong những tấm ảnh kia liền vứt sang một bên rồi bình thản nói: “Đây mà được coi là bằng chứng ngoại tình á em? Đây là đồng nghiệp thân của anh thôi, anh với cô ấy đi ăn, đi café trò chuyện với nhau, rồi anh lên nhà cô ấy bàn công việc thôi mà. Mà đã là bạn thân thì có ôm vai bá cổ cũng là điều dễ hiểu thôi”. Thoa cứng họng.
 
Thực sự Thoa chưa bắt được tận tay chồng và nhân tình nhưng rõ ràng anh với cô nàng kia có mối quan hệ không bình thường với nhau. Nhưng Huy thì vẫn một mực phủ nhận. Thoa phẫn uất lắm, nhưng đuối lí không nói lại được chồng.
 
Tiếp tục bám theo hành tung của chồng, Thoa quyết tâm phải bắt gian tại trận, cho Huy hết đường chối cãi thì thôi. Mắt thấy đôi tình nhân ấy theo nhau lên căn hộ của cô nàng kia, Thoa cùng 2 cô em họ đợi một lát thì cũng lao lên theo. Gõ cửa chán chê bên trong mới có người mở. Vào tới nơi, đúng là Huy đang ở trong này, nhưng có vẻ 2 người họ đang bàn công chuyện, giấy tờ sổ sách bày đầy trên bàn, quần áo họ vẫn chỉnh tể ngay ngắn. “Em tới có chuyện gì vậy?” – Huy ngẩng lên tỉnh bơ hỏi vợ. Thoa chắc chắn họ vừa dàn cảnh để qua mặt cô, vì thế bù lu bù loa lên, chụp luôn tội ngoại tình lên đầu Huy và cô ả kia, nói anh và cô nàng kia không ra gì. Huy nóng mặt, tát cho vợ một cái thị uy rồi lôi Thoa về nhà.
 
Chiến tranh nổ ra trong gia đình Thoa. Cô vì không thể khiến chồng nhận tội nên đã tìm tới người thân để nhờ phân xử, kể lể hết mọi chuyện ra nhờ họ nhận định giúp cô, xem có đúng là Huy ngoại tình không mà anh còn chối. Huy giận dữ đốp chát lại, cho rằng Thoa bị hoang tưởng do cuồng ghen, anh làm việc với đồng nghiệp thì lại chạy tới vu cho 2 người tằng tịu, rồi thuê người theo dõi anh nọ kia.
 
Tranh cãi qua lại lên đến đỉnh điểm, Huy nhìn vợ thách thức: “Cô luôn miệng nói tôi ngoại tình, được, vậy thách cô đưa ra bằng chứng tôi trai trên gái dưới với người phụ nữ khác ngoài vợ. Nếu cô đưa ra được, tôi sẵn sàng nhường hết gia sản cho cô, ra đi tay trắng!”. Để thể hiện sự tự tin của mình, Huy còn viết hẳn giấy cam kết đưa cho Thoa giữ. Hẳn là anh và cô ta đều “hành sự” ở nhà cô ta, khóa chặt cửa, nếu có người tới thì nhanh chóng giải tán hiện trường, giả vờ là đồng nghiệp đang bàn công chuyện. Cho dù có người nghi ngờ thắc mắc nọ kia thì cũng chẳng làm gì được, vì có bắt được tận tay họ trần truồng quấn lấy nhau đâu. Cô hận đến nghiến răng nghiến lợi.
 
Một tháng, 2 tháng rồi 3,4 tháng qua đi, Huy vẫn qua lại với bồ đều đều theo sách lược cũ mà Thoa chẳng làm được gì. Nhìn sự bất lực của vợ, trong lòng Huy nở nụ cười đắc thắng. Tưởng nắm được đuôi của anh ta mà dễ à? Trứng còn đòi khôn hơn vịt!
 
5 tháng qua đi, kể từ cái ngày Huy viết cam kết đó, Thoa vẫn chẳng có động tĩnh gì, nói đúng hơn là cô có cố cũng lực bất tòng tâm. Trái lại, thời gian gần đây, Thoa lại còn ngọt nhạt với Huy, rằng dù thế nào thì cô cũng sẽ tha thứ cho anh, chỉ mong anh toàn tâm toàn ý quay về bên vợ con là được. Cùng với đó, cô cũng săn sóc và chăm lo cho Huy tận tình, không lạnh nhạt, cáu bẳn với anh như hồi trước. Huy càng đắc thắng.
 
Mấy tháng sau nữa, khi Huy đã dần chán cô bồ kia thì vừa hay “vợt” được một cô nàng mới, xinh và ngọt đáo để. Cũng là nhờ một lần gặp bất ngờ trong quán café mà nên duyên với nhau. Huy hí hửng lắm, quyết định tổ chức chuyến du lịch tới một resort sang trọng để kỉ niệm việc 2 người quen nhau, mà cũng là để tránh việc Thoa có biết mà tới quấy rầy, vì resort hạng sang sẽ được bảo vệ, quản lí nghiêm ngặt.
 
Kết thúc 3 ngày như sống trên thiên đường cùng sự chiều chuộng hết mực của người tình mới, lúc trở về, Huy thương hại mua ít quà cho vợ con ở nhà. Quả thực, Huy có ong bướm bên ngoài cũng chưa nghĩ tới việc bỏ vợ. Nào ngờ, chờ đợi anh lại là lá đơn li dị Thoa đã viết và kí sẵn. “Nếu anh không kí, tôi sẽ li hôn đơn phương! Tôi đã có bằng chứng chứng minh anh ngoại tình, nên việc đó cũng dễ dàng thôi” – Thoa tuyên bố chắc nịch. Huy gầm lên hỏi thì Thoa chìa ra cho anh ta xem vài đoạn video trên điện thoại của cô, trong đó quay rõ mồn một cảnh Huy trên giường quấn quýt bên bồ mới mấy ngày trước. Huy rùng mình, sao lại thế này?
 
“Anh khó hiểu phải không? Cô ả mà anh vừa ngủ cùng mấy ngày qua là do tôi thuê đấy!” – Thoa cười nhạt, để lại lá đơn rồi xách hành lí đi. “Tôi cho anh thời gian thu xếp để rời khỏi đây, giờ cả gia sản đều là của tôi rồi, đúng không?” - dừng lại một chút ở cửa, Thoa quay người lại, tốt bụng nhắc nhở người chồng sắp cũ của mình.
 
Nhìn bóng dáng vợ dần khuất, Huy hận tới mức đập phá hết cả đồ đạc có trong phòng khách. Hóa ra Thoa đã lừa anh! Cô giả vờ giả vịt để anh tin rằng cô chẳng còn biện pháp nào, rằng cô vẫn còn yêu anh, để anh lơi lỏng phòng bị, để chờ thời cơ đánh úp anh! Giận dữ cực điểm, nhưng Huy cũng chẳng còn biết làm cách nào khác, giấy cam kết đã viết, video anh ân ái với bồ thì Thoa đã có trong tay rồi…

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao