Vô tình thấy ảnh cô gái lạ chụp trong nhà mình, chàng trai quyết tìm ra lí do và cái kết không ngờ

Câu chuyện về chàng trai vô tình lên mạng và thấy một cô gái chụp hình selfie trong phòng tắm nhà mình, rồi cái kết không thể ngờ sau đó đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.



Thế giới này vẫn luôn tràn ngập vô số những điều bất ngờ mà có nằm mơ ta cũng không thể ngờ nó có thể xảy ra. Như câu chuyện kì lạ của hai bạn trẻ dưới đây hiện đang được cả thế giới ngóng trông theo dõi vì quá đáng yêu.

Đây là Mark Kowalczyk. Anh chàng năm nay 19 tuổi và hiện đang là sinh viên trường West Virginia University.


Còn đây là Jenna Zagrodniczek. Cô nàng cũng 19 tuổi và cũng học chung trường West Virginia University với Mark.



Hai người tuy học cùng trường và ở cùng một khu nhưng lại chưa bao giờ gặp gỡ nhau. Cho đến một ngày Mark đăng nhập vào Tinder - một ứng dụng hẹn hò phổ biến của giới trẻ nước ngoài và thấy hình của Jenna. Điều bất ngờ và khó hiểu là bức ảnh đại diện của cô nàng lại được chụp trong... nhà tắm của Mark!


Tuy lúc đầu còn ngần ngại chưa chắc nhưng sau đó Mark đã có thể khẳng định rằng đây 100% chính là phòng tắm của mình. Bằng chứng là ở góc trái trong bức hình có hẳn... một đống quần áo bẩn. Đây là chỗ mà cậu bạn cùng phòng của Mark vẫn thường xuyên để đồ chưa giặt.

"Lúc đó tôi rất bất ngờ, kiểu như "Cái gì cơ? Đây là nhà tắm của mình mà! Cô gái này là ai vậy???"" - Mark chia sẻ.  

Vừa hoang mang nhưng cũng vừa tò mò, anh chàng quyết định "Quét trái" (hành động mang ý nghĩa kết bạn trên Tinder) và đăng tải câu chuyện kì lạ này lên Twitter của mình.


"Tôi chưa từng gặp cô gái này bao giờ nhưng ảnh đại diện của cô ấy lại chụp trong nhà tắm của tôi???"
Dòng twit này ban đầu chỉ có vài lượt yêu thích và chia sẻ nhưng sau đó câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tính đến nay nó đã nhận được gần 14k lượt retweets và hơn 50k lượt yêu thích.

Không lâu sau đó đã có người tag Jenna - cô gái bí ẩn ở trong hình vào bài viết này.


Jenna cũng thể hiện mình "không phải dạng vừa đâu" khi vào dòng twit của Mark và trả lời ngay kèm với một tấm hình mới cùng dòng caption "tui từng đứng cả ngay trước cổng vòm nhà cậu đây này!" Mark sau đó liền nhấn follow Jenna - đây chính là thời điểm mà câu chuyện bắt đầu bùng nổ và trở nên gây tò mò hơn hẳn.

Mark nói rằng "Trước đây nơi tôi ở từng tổ chức khá nhiều các buổi tiệc, chắc hẳn tấm ảnh này được chụp trong một đêm tiệc tùng nào đó."

Rất nhiều người đã ngay lập tức thể hiện sự thích thú và nhanh chóng gán ghép cặp đôi éo le này.

"Hai người mà không hẹn hò với nhau thì quả là phí của trời đấy!"

 

 

"Nhưng cậu đã kết đôi cùng cô ấy chưa?"

 

"Không nói nhiều, gặp nhau chưa?"

 



Về phần Jenna - cô gái bí ẩn trong hình thì sau khi câu chuyện này bắt đầu được vô số người biết tới thì cô nàng cũng đã lên tiếng giải thích rằng đúng là trước đó cô nàng từng tham gia một buổi tiệc ở đây thật. Nhưng Jenna lại không hề biết rằng những người sống trong nhà này là ai. "Lúc bước vào nhà tắm và thấy chiếc gương khá đẹp nên tôi móc điện thoại ra và chụp hình ngay, vài ngày sau thì tôi đăng nó lên thôi! Tôi chưa từng gặp Mark trước đó." - Jenna chia sẻ.  

Một người bạn đi cùng với Jenna đến bữa tiệc hôm đó cũng đã quay lại một đoạn video lúc Jenna đang đứng ngoài cửa. Bức ảnh retweet của cô nàng là ảnh chụp màn hình từ đoạn video đó.

Sau khi bí ẩn về tấm ảnh tự sướng được làm sáng tỏ, Jenna và Mark đã bắt đầu nhắn tin qua lại với nhau. Cả hai cũng đã chính thức kết đôi trên Tinder và lên lịch gặp gỡ nhau ngoài đời. Được biết Jenna và Mark dự định sẽ gặp nhau vào dịp lễ Halloween này. Đúng là người tính không bằng trời tính nhỉ? Đừng đi tìm nữa, biết đâu người yêu tương lai của bạn thật ra đã từng đụng độ với bạn rồi đấy. Có duyên thì nó sẽ tới thôi!

Theo Trí thức trẻ


quizz vô tình thấy gái lạ

Tin tức mới nhất