Vợ Trần Hạo Dân gợi cảm khi mang bầu lần 4

Nữ diễn viên Tưởng Lệ Sa và tài tử Trần Hạo Dân có những giây phút lãng mạn trong buổi chụp hình.

Trần Hạo Dân và vợ mới đây thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 4 năm kết hôn. Mặc dù Tưởng Lệ Sa mang bầu ở những tháng cuối nhưng cô vẫn giữ được vẻ thon thả, gợi cảm. Khoảnh khắc hai vợ chồng bên nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của “Đoàn Dự” năm nào.

Dù mang bầu ở những tháng cuối, Tưởng Lệ Sa vẫn đẹp và gợi cảm.
Dù mang bầu ở những tháng cuối, Tưởng Lệ Sa vẫn đẹp và gợi cảm.


Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Cách đây một tháng, anh chia sẻ vợ mang bầu lần 4 và dự kiến sinh đầu năm 2016.

“Nhiều người hỏi tôi yêu vợ đến chừng nào? Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi yêu cô ấy như một nửa sinh mệnh mình. Cô ấy mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Cô ấy là mẹ của bốn thiên thần nhỏ mang họ Trần” - anh chia sẻ.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với Quảng Châu Nhật báo, Trần Hạo Dân thừa nhận anh không giàu có. Áp lực kiếm tiền nuôi gia đình khiến anh đau đầu.

Vợ chồng Trần Hạo Dân trong buổi chụp hình.
Vợ chồng Trần Hạo Dân trong buổi chụp hình.


“Tôi lao vào kiếm tiền, thời gian chủ yếu là sống ở phim trường, không có những giờ phút giải lao sum họp gia đình. Nhiều lúc tôi cũng buồn nhưng vì tương lai con cái, tôi hiểu đó là sự thiệt thòi đáng giá. Sự nghiệp không như xưa nhưng tôi cũng không còn là chàng tài tử lông bông năm nào” - Trần Hạo Dân vui vẻ nói.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền…

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao