Vợ trẻ lần đầu nói về sóng gió gia đình khi sống với Thương Tín

Vợ trẻ của Thương Tín thuộc mẫu người phụ nữ cam chịu, an phận.

Năm 2013, diễn viên Thương Tín bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân ở tuổi 58 với một cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi. Cũng theo nam diễn viên, cuộc hôn nhân của họ không xuất phát từ tình yêu mà do “sự cố” cô gái trẻ đã mang thai.

Chính vì những chia sẻ này của Thương Tín mà người hâm mộ rất tò mò không biết cô gái trẻ này là ai? Tại sao cô gái lại quyết định gắn bó cuộc đời với Thương Tín....


Kim Chi và con gái Thương Tín.


Tôi giữ lại con vì tình yêu dành cho Thương Tín

Theo tìm hiểu, người vợ trẻ của Thương Tín tên là Bùi Kim Chi, sinh năm 1988, quê ở Phan Rang - Ninh Thuận. Vì từ nhỏ đã khó nuôi nên Kim Chi đã được ba mẹ cho sống với bà ngoại cho tới giờ.

Nói về bản thân, Kim Chi cho biết: “Tôi chỉ là một người con gái bình thường như bao cô gái khác ở quê mà thôi. Công việc hàng ngày của tôi chủ yếu là làm nội trợ và làm vài công việc lặt vặt khác để kiếm sống”.

Cũng theo Kim Chi, cuộc sống của chị thay đổi từ khi gặp Thương Tín. Chị nói: “Lúc đó, khi tôi đang rất đau buồn vì bạn trai mất. Anh Tín là bạn của người yêu tôi. Anh ấy đến viếng đám tang. Thấy tôi đau khổ và buồn, anh Tín đã động viên tôi rất nhiều”.

Sau đó Thương Tín an ủi và nói chuyện với Kim Chi thường xuyên. Qua quá trình tiếp xúc, Kim Chi nhận thấy Thương Tín là một người tốt, đáng tin cậy, nên dần dần chị cũng nảy sinh có tình cảm.

“Tất nhiên tôi biết lúc ấy Thương Tín chưa thực sự yêu mình, chỉ là chút gì đó đồng cảm chia sẻ khi cô đơn thôi.

Mà cũng đúng, anh ấy cũng đã nhiều tuổi, đã trải qua quá nhiều chuyện thì làm sao có thể tin vào tình yêu của một cô gái trẻ như tôi được. Nhưng tôi không vội, tôi sẽ chứng minh tình yêu chân thật của mình cho anh ấy hiểu”, người vợ trẻ của Thương Tín bộc bạch.

Thế rồi, Kim Chi mang thai ngoài ý muốn của cả 2. Chị thông báo điều này cho Thương Tín biết nhưng khi nhận được câu trả lời "không muốn nhận con" của nam diễn viên, Kim Chi rất bất ngờ. Tuy nhiên không vì thế mà chị oán hận Thương Tín.

Kim Chi tâm sự: “Tôi đến với anh Tín cũng vì tình yêu, giờ đứa con là kết quả tình yêu của tôi. Tôi đã tạo nên nó thì tôi không thể nào bỏ con được. Tôi quyết tâm giữ lại đứa con này. Được sinh con cho anh Tín là niềm hạnh phúc của tôi”.

Thời điểm quyết định giữ lại con, Kim Chi suy nghĩ rất nhiều, thậm chí tự đặt mình vào địa vị của Thương Tín.

“Anh Tín đã lớn tuổi, danh vọng tiền tài không còn như xưa. Trước đây anh ấy đã có nhiều người ở bên, nhưng không phải ai cũng thật lòng.

Không phải tình yêu nào anh cũng giữ được. Bây giờ tự dưng có một người phụ nữ trẻ báo tin là anh sắp được làm cha. Chắc hẳn anh cũng đã rất bất ngờ và hoang mang. Thế nên tôi không buồn”.

Thời điểm đó, Kim Chi vẫn vẫn sống với bà ngoại. Tuy có bầu trước khi cưới, nhưng chị rất may mắn khi được cả gia đình ủng hộ, không ai chê trách. Người động viên chị nhiều nhất là bà ngoại nên Kim Chi thấy vững tin hơn.


Thương Tín và con gái.


Khi thai được 7 tháng, biết là một bé gái, Kim Chi nhận thấy có trách nhiệm nói cho Thương Tín biết một lần nữa.

Khi nghe Kim Chi nói chuyện xong. Thương Tín nói với chị: “Trước kia anh  luôn mong muốn có một đứa con gái, nhưng mãi không có được. Do đó, khi mới đầu nghe nói anh sắp có con khi lớn tuổi như vậy, anh thấy vui mừng và trách nhiệm.

Điều anh lo lắng nhất là không đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho em nên mới nói với em vậy. Chứ không phải không muốn nhận con”.

Bây giờ chúng ta cố gắng làm lụng nuôi con, để lo cho con một tương lai tốt. Đem lại một gia đình đầm ấm đúng nghĩa cho con em nhé”.

Nghe được những lời nói thật lòng đó, Kim Chi quên hết mệt nhọc, vất vả. Chị vui và hạnh phúc khi giữ được tình yêu cho mình và giữ được cha cho con gái.

Đến bây giờ người, khi nhắc lại chuyện này, người phụ nữ trẻ này vẫn còn xúc động, không kìm nén nổi cảm xúc.

Tôi là tuýp phụ nữ cam chịu

Tuy có con với nhau, đã nên duyên vợ chồng, nhưng như lời Thương Tín chia sẻ, anh vẫn chưa hoàn toàn công nhận tình yêu với người vợ trẻ. Mang thắc mắc này hỏi Kim Chi, chị cho biết: “Là vợ chồng với nhau, tôi cũng hiểu chồng mình nghĩ gì.


2 vợ chồng Thương Tín
2 vợ chồng Thương Tín

Tôi biết chứ, không hẳn đọc bài báo đó mới biết. Thú thực là phụ nữ, tôi cũng buồn. Có ai không buồn khi biết điều đó. Hai vợ chồng biết với nhau đã buồn, đằng này tất cả mọi người đều biết.

Nhưng phải nói công bằng, anh Tín rất cam đảm, dám nói ra những điều thật trong lòng anh ấy nghĩ. Tôi khâm phục anh, vì không phải ai cũng dám nói ra điều đó.

Tôi thích mẫu người thật thà bởi họ sẽ không bao giờ lừa dối mình. Còn tình yêu vun đắp từ từ rồi sẽ có”.

Kim Chi luôn tin, nếu dùng tình yêu chân thật chứng minh với Thương Tín, chắc chắn anh sẽ hiểu và trân trọng cuộc sống vợ chồng.

“Và giờ anh ấy đã hiểu và trân trọng tình cảm của tôi”, vợ trẻ của Thương Tín vui vẻ nói.


Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao