Vợ từng bị ung thư cổ tử cung, Trấn Thành xót xa: 'Không đủ điều kiện nuôi con thì thà không sinh nó ra'

"Con mình đẻ ra phải nhận được điều tốt đẹp nhất. Tôi quan điểm như vậy. Tôi không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ, không đủ trách nhiệm thì tôi thà không sinh nó ra", nam danh hài chua xót.

Mới đây, tập đầu tiên Khi đàn ông mang bầu đã chính thức lên sóng. Trong phần giới thiệu mở đầu, 3 đội chơi gồm Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên chia sẻ những mục đích thú vị khi đến với gameshow này. 

Đặc biệt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả xúc động với nhiều tâm sự rất thật lòng về chuyện con cái. Trái với lời đồn hiếm muộn, ngôi sao làng hài bật mí chưa thể có con vì... bà xã từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung. 


Phút trải lòng của cặp vợ chồng khiến khán giả xót xa.

Về phía Hari Won, cô tiết lộ lý do chưa thể sinh con vì... ung thư khiến ai nấy đều phải bất ngờ. “Sức khỏe của tôi có vấn đề. Tôi từng bị ung thư cổ tử cung, chưa khám lại vì năm nay chính là năm cột mốc để xem ung thư có tái phát không. Nếu mình có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con”, nữ ca sĩ xúc động.

Đồng cảm với bà xã, Trấn Thành bày tỏ: “Con mình đẻ ra bản thân nó phải nhận được điều tốt đẹp nhất. Tôi quan điểm như vậy. Khi tôi cảm thấy không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ, không đủ trách nhiệm thì tôi thà không sinh nó ra.

Hy vọng ông trời thương sẽ cho hai vợ chồng có con vào dịp thích hợp - lúc hai vợ chồng đã sẵn sàng đầy đủ điều kiện kinh tế cũng như sự hy sinh để cho một đứa nhỏ ra đời. Chúng tôi chào đón nó bằng những điều hạnh phúc nhất và sự chu đáo nhất để cho nó một cuộc sống tốt đẹp”.


Khi không đủ mọi điều kiện, Trấn Thành thà không sinh con ra.

Khi hai vợ chồng cùng được trải nghiệm cảm giác mang bầu thông qua chương trình, Trấn Thành vô cùng xúc động. Anh nói: "Thật sự đây là chương trình quá ý nghĩa trong đời chúng tôi, khó có chương trình trình nào ý nghĩa hơn. Nó cho tôi niềm tin là phải có một đứa con".

Cùng theo dõi những diễn biến thú vị nhất của Tập 1 - Khi đàn ông mang bầu


Đây là chiếc áo bầu đặc biệt nặng 10 kg dành cho 6 người chơi và họ phải mặc suốt chương trình. Trong chiếc áo được lắp đặt hệ thống điều khiển vi mạch, có thể tạo đủ loại cảm giác chân thật trong suốt thai kỳ như nghén, ói, động thai, đau khi sinh nở... 


Sau khi kết thành "vợ chồng", các cặp đôi sẽ đi ra mắt người thân của nhau. Trong ảnh, Hứa Vĩ Văn đến nhà hoa hậu Kỳ Duyên và gặp gỡ bố mẹ cô.


Trong bữa cơm ấm cúng, Hứa Vĩ Văn được bố mẹ Kỳ Duyên chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc thai nhi. Trước mặt phụ huynh của hoa hậu, "chàng rể" hứa sẽ chăm sóc "vợ" thật chu đáo, nhường nhịn nhau trong suốt khoảng thời gian cùng trong thai kỳ.


Khá bất ngờ, Hương Giang gặp gỡ "gia đình Hoa dâm bụt". Ai nấy cũng đều tò mò về chiếc bụng bầu của Hoa hậu Chuyển giới. Cô tiết lộ "chồng" mình là một người đàn ông đẹp trai, cao 1m80, thân hình như Kim Lý, giọng nói hay như Quang Linh...


Nhưng khi 3 ngôi sao được Hương Giang đưa đến gặp Trường Giang, ai nấy cũng đều vỡ òa vì nam danh hài đối nghịch với tất cả những gì mà hoa hậu miêu tả về người "chồng" từ trước đó.


Riêng cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, họ có cuộc hẹn với hai người mẹ cùng diễn viên hài Hải Triều, BB Trần. Trong cuộc gặp, cả mẹ Trấn Thành lẫn mẹ Hari Won đều mong cặp đôi sớm có tin vui. Mẹ Trấn Thành còn nửa thật nửa đùa nói với cặp đôi rằng hãy sớm sinh con để bà nội được dịp chăm sóc thay khi sức khỏe còn cho phép. Quá khứ sinh nở Trấn Thành vất vả ra sao cũng được phụ huynh... cho lên sóng truyền hình.


Tiếp sau đó, cặp vợ chồng đến gặp NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Lê Giang. Họ cũng nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ những người đi trước để có được một tổ ấm hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. 


Phía cuối tập 1, các cặp đôi "đổ bộ" ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để tham gia vào một tiết mục nhảy tập thể.


Trường Giang giả gái "lồng lộn" không kém gì Hương Giang.


"Vợ chồng" Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vác bụng bầu khệ nệ.


Giây phút vui vẻ của 6 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-dan-ong-mang-bau-tap-1-tran-thanh-xot-xa-ve-con-cai-n-154873.html

Khi đàn ông mang bầu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất