Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream khóc trên trang cá nhân

Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream trên trang cá nhân và khóc khi chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Mới đây, khá nhiều người bất ngờ khi vợ danh hài Xuân Bắc - Hồng Nhung bất ngờ livestream chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đoạn livestream của mình, vợ nam diễn viên liên tục khóc. Chị cho biết, quyết định công khai sự việc vì "nó đã lên tới đỉnh điểm của sự chịu đựng".

Mở đầu câu chuyện, vợ Xuân Bắc nói: "Xin chào tất cả nhà, chắc mọi người thấy lạ khi nhìn thấy thần thái của mình rất là gầy. Mình cũng chịu đựng rất lâu rồi, hôm nay mới bắt buộc phải làm điều như thế này".

Sau đó, vợ danh hài Xuân Bắc nói về những khó khăn và việc bị đối xử không công bằng trong công việc. Điều này khiến chị cảm thấy quá sức chịu đựng nên quyết định nói cho mọi người biết.
 

Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream khóc trên trang cá nhân-1

Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream khóc trên trang cá nhân-2
Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream trên trang cá nhân.

Về phần chồng mình - danh hài Xuân Bắc, chị Hồng Nhung cho biết, chồng chị không can thiệp vào công việc của vợ và để vợ tự giải quyết.

Xuân Bắc và vợ kết hôn năm 2006, vợ chồng anh có hai con trai. Vợ Xuân Bắc làm giảng viên một trường Đại học. Thời gian qua, Xuân Bắc và vợ được coi là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt
 

Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream khóc trên trang cá nhân-3
Xuân Bắc và vợ.
 


Theo Khám phá


Vợ Xuân Bắc Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ