Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Vợ Xuân Bắc: 'Lãnh đạo Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã nhận lỗi với tôi'

Sau 9 tiếng, cuộc họp giữa trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và bà Nguyễn Hồng Nhung đã kết thúc với những thống nhất giữa 2 bên được ghi trong biên bản họp.

17h ngày 13/9, kết thúc cuộc họp kéo dài 9 tiếng tại trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội, bà Nguyễn Hồng Nhung (vợ nghệ sĩ Xuân Bắc) cho biết bà đã khóc trong cuộc họp.

Cuộc họp ngày 13/9 bao gồm hiệu trưởng, hai phó hiệu trưởng, chi đoàn, thanh tra nhân dân, quản lý khoa giải quyết 9 vấn đề, trong đó nhiều thông tin nóng liên quan giáo dục.

Nữ giảng viên thông tin cuộc họp mặc dù diễn ra với tinh thần thoải mái, bà vẫn khóc khi bàn đến hàng loạt vấn đề đã gây bức xúc.

Sẽ có sân khấu mới cho sinh viên

- Vừa kết thúc cuộc họp với trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội, những vấn đề được kết luận có làm bà thỏa mãn?

Tin vui là Đảng ủy, ban lãnh đạo nhà trường đã có câu trả lời xác đáng về cá nhân tôi một cách công khai và chính xác. Nhà trường đã nhận lỗi về việc phát ngôn sai về nhân thân khi nói tôi chỉ là giáo viên dạy môn phụ trên báo chí. Điều này đã được ghi trong biên bản cuộc họp. Ai là người phát ngôn sai sẽ được đính chính, tôi ghi nhận sự hợp tác này.


Vợ Xuân Bắc: Lãnh đạo Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã nhận lỗi với tôi-1
Sân khấu mà bà Nhung chụp ảnh khi làm việc tại trường.

Tôi khẳng định mình là diễn viên, đạo diễn, thạc sĩ sân khấu và cử nhân kinh tế tốt nghiệp tại ĐH Kinh tế Quốc dân. Tôi là một trong ba người thành lập khoa cùng giảng viên Trần Đức và Hoàng Lan Anh.

Trước đó, tôi chưa từng tham gia cuộc họp nào kéo dài 9 tiếng nhưng lần này, tôi đã đấu tranh đúng nghĩa. Lợi ích của việc này là mang lại một sân khấu cho sinh viên học tập. Đó là điều tôi đã trăn trở bấy lâu.

- Việc bà không nằm trong ban chấm thi tốt nghiệp năm học vừa qua được nhà trường lý giải như thế nào?

Tôi hoàn toàn có đủ tư cách nằm trong ban chấm thi. Tuy nhiên, việc tôi không nằm trong ban chấm thi là do nhà trường làm theo điều của cộng tác viên bên ngoài là NSND Anh Tú. Nhà trường đã nhận sai sót, điều này nằm từ phía khoa, không nằm trong chức năng của ban giám hiệu.

Vợ Xuân Bắc: Lãnh đạo Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã nhận lỗi với tôi-2
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc ra về sau khi kết thúc cuộc họp 9 tiếng. 

Đấu tranh không phải vì là vợ của Xuân Bắc mà vì sinh viên

- Bà có nghĩ rằng việc mình livestream trên Facebook như vậy ảnh hưởng danh dự của nhà trường hay không?

Điều này không hề ảnh hưởng. Các bạn hãy coi nhẹ sự việc, đây là bức xúc của giảng viên, sinh viên chung của trường chứ không phải của cá nhân tôi. Các bạn có thể phỏng vấn sinh viên của tôi, họ là bằng chứng sống.

- Bà quay video trực tiếp trên Facebook có phải dựa vào sự nổi tiếng của chồng?

Việc sử dụng Facebook là một cách đấu tranh nhanh nhất khi đòi quyền lợi và được dư luận quan tâm. Tôi không nghĩ đến luật thông tin, viên chức gì đó mà nghĩ đến nguyên nhân căn cốt của vấn đề.

Không phải do tôi là vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc hay mẹ của bé Bi, tôi đấu tranh vì bức xúc và vì là giảng viên của trường

- Có người nói bà livestream trong tâm trạng bất ổn?

Việc tôi khóc khi quay video là cảm xúc rất thật của con người, của phụ nữ khi cảm thấy lạc lõng.

- Sau cuộc họp ngày hôm nay, bà có quyết định gì liên quan công việc?

Tôi sẽ quyết định ở một thời điểm khác, đừng bắt tôi trả lời ngay lúc này.

- Sau sự việc này, mối quan hệ của chồng chị và nghệ sĩ Anh Tú có bị ảnh hưởng?

Anh Xuân Bắc và Anh Tú vốn có mối quan hệ rất tốt đẹp, là đồng nghiệp lâu năm, tôi nghĩ điều này không ảnh hưởng.

Trước đó, tối 11/9, cộng đồng mạng xôn xao với video của bà Nguyễn Hồng Nhung, khi nữ giảng viên khóc nức nở, suy sụp livestream trên trang cá nhân.

Trong hơn 30 phút, bà Nhung nêu những bức xúc liên quan công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Bà thể hiện bất bình với sự can thiệp của một cộng tác viên là NSND Anh Tú, đang làm cùng cơ quan với chồng bà (nghệ sĩ Xuân Bắc).

Bà Nhung tố bị ông Võ Anh Tú o ép, không cho vào ban chấm thi tốt nghiệp năm 2016-2017, không được theo dạy lớp của mình từ đầu đến cuối chương trình học.

Ngoài ra, vợ diễn viên Xuân Bắc tố cáo cơ sở vật chất của trường kém. Bà Nhung cho hay nếu không đủ điều kiện mở mã ngành, nhà trường nên đóng cửa. Thậm chí, bà Nhung tình nguyện đóng một năm lương để đầu tư vào khoa Sân khấu.

Bà tố cáo hiệu trưởng thấy sai nhưng vẫn làm, bổ nhiệm "con ông cháu cha", khi trong trường có hiện tượng bố làm trưởng phòng tổ chức, con là nhân viên, đồng thời là em chồng của hiệu trưởng.

Theo Zing


vợ Xuân Bắc kể khổ Vợ Xuân Bắc Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ