Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Vợ Xuân Bắc: 'Tôi nói ly hôn chồng trong ngoặc kép, và chỉ là cách nói tài tử mà thôi'

Trước việc lên tiếng sẽ ly hôn nếu chồng lên vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, bà xã Xuân Bắc khẳng định đó chỉ là cách nói tài tử quen thuộc trong giới sân khấu mà thôi.

Những ngày qua, câu chuyện vợ Xuân Bắc livestream tố NSND Anh Tú – đồng nghiệp của chồng tại Nhà hát kịch Việt Nam chèn ép cô gây xôn xao dư luận. Theo đó cựu diễn viên cho biết, NSND Anh Tú luôn đưa ra yêu sách, thậm chí gây sức ép để tước quyền đứng lớp của chị dù trước đó chị đã được nhà trường phân công giảng dạy.
 

Vợ Xuân Bắc: Tôi nói ly hôn chồng trong ngoặc kép, và chỉ là cách nói tài tử mà thôi-1
Vợ Xuân Bắc livestream kể việc bị NSND Anh Tú chèn ép.


Việc công khai sự kiện trong thời điểm NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc đang là hai ứng viên sáng giá cho vị trí Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam, bà xã danh hài Gặp nhau cuối năm bị cho là dùng chiêu trò để “dọn đường” cho chồng thăng quan tiến chức. 

Mới đây, chị Hồng nhung tiếp tục tung bằng chứng chứng minh bị Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam - NSND Anh Tú - o ép công việc tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. 
 


Vợ Xuân Bắc livestream kể khổ.


Trả lời 2sao, bà xã Xuân Bắc cho biết dù việc cô làm bị công chúng đánh giá sai, song với tâm niệm đấu tranh cho cái tử tế, chị sẵn sàng chấp nhận dư luận hiểu lầm về mình.

- Sau khi tung đoạn tin nhắn thể hiện việc bị NSND Anh Tú chèn ép, nhiều người cho rằng chứng cứ chị đưa ra chưa đủ sức thuyết phục. Chị nói gì về "chứng cứ yếu" ấy?

Mọi người rất lạ, cứ bảo phải anh Anh Tú nói mới tin. Người nói chuyện với tôi có phải thành phần ất ơ đâu, họ là quản lý khoa cơ mà. Nếu người quản lý trực tiếp của bạn nói vậy, bạn có tin không? 

Còn đủ sức thuyết phục hay không, người có học chỉ cần nhìn là biết đúng hay sai. Tôi nói là để đưa ra minh chứng chứng tỏ nhà trường o ép tôi, từ việc này cho tới cả cơ sở vật chất. 

- Nhưng ngay cả với chứng cứ ấy, nhiều người vẫn cho rằng vì chị không đủ trình độ nên NSND Anh Tú mới dễ dàng tác động lên BGH để không đồng ý cho chị ngồi ghế chấm thi. Chị nghĩ sao về đánh giá này?

Tôi là người được đào tạo chính thống, vừa là đạo diễn, diễn viên vừa là thạc sĩ sân khấu. Điều này có nghĩa là hệ thống đào tạo lý thuyết và thực hành không cần bàn cãi. Còn đạo diễn, diễn viên và giảng viên là ba khái niệm khác nhau chứ không phải anh cứ diễn giỏi là anh dạy giỏi.

Với ngành nghệ thuật, đừng bao giờ nói ai vào nghề sớm sẽ giỏi, còn ai vào nghề sau thì không giỏi. Có những người học bao nhiêu năm cũng chẳng bằng người có tố chất. 

Còn tôi không nói Anh Tú xấu. Tuy nhiên chuyên môn tốt với thỉnh thoảng tính xấu bốc đồng nổi lên lại không liên quan gì tới nhau. Điều này tôi hoàn toàn thông cảm với anh Tú.
 

Vợ Xuân Bắc: Tôi nói ly hôn chồng trong ngoặc kép, và chỉ là cách nói tài tử mà thôi-2
Bà xã danh hài đất Bắc cho biết mục tiêu chính của việc livestream là đấu tranh vì sinh viên.


- Trước khi câu chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm như ngày hôm nay, chị từng tuyên bố việc mình livestream là vì đấu tranh cho sinh viên. Vậy tại sao trong việc đấu tranh ấy, chị lại đưa NSND Anh Tú vào khiến mọi việc bùng cháy?

Mục đích chính của tôi là đấu tranh cho sinh viên. Mọi thứ khác hãy gạt sang một bên và đừng quan tâm tới đó. Còn bây giờ người ta có công nhận Anh Tú xấu hay không, với tôi cũng không còn quan trọng. 

- Thể hiện sự minh bạch trong hành động và lời nói về mục đích chung, nhưng cho đến giờ, việc chị lên tiếng tuyên bố "sẽ ly hôn nếu chồng lên vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam" lại bị coi là chiêu vớt vát sau khi lĩnh hậu quả “gậy ông đập lưng ông” khó đoán trước. Bản thân chị thấy sao?

Nếu muốn làm điều gì, bạn có khẳng định bạn không nói quá lên không? Đấy là cách nói của chúng tôi mà những người không làm sân khấu sẽ không hiểu được. Đấy là cách nói quá, là tiếng nói kiểu tài tử sân khấu. Và khi chúng tôi nói ra, mỗi lời đều có ngầm ý ẩn ở trong chứ nó không đơn thuần là một câu phát biểu. Còn tôi đã để trong ngoặc kép câu "Tôi sẽ ly hôn" đấy rồi, sao cứ phải phân vân.

Tôi cũng khẳng định một điều là chưa bao giờ vợ chồng tôi có nhu cầu bon chen.
 

Vợ Xuân Bắc: Tôi nói ly hôn chồng trong ngoặc kép, và chỉ là cách nói tài tử mà thôi-3
Chị cho biết, việc nói ly hôn chỉ là nói quá, tiếng nói kiểu tài tử sân khấu.


- Sau khi tung bằng chứng tố NSND Anh Tú chèn ép, trên nhiều diễn đàn, các ý kiến bình luận về chị khá tiêu cực. Cảm giác của chị thế nào khi đọc được những nhận xét này?

Tôi đã nói yêu ghét cho văn minh. Không phải chuyện của họ mà họ cứ nhảy vào như thể giết chết tôi được ngay vậy. Ngay cả tôi là người trong cuộc mà còn chẳng gầm gừ, chẳng chửi bới được câu nào. Tôi có chửi bới gì đâu, tôi nói văn minh lịch sự, phân tích lý lẽ mà.

Một lần nữa, tôi không hổ thẹn với những gì tôi làm.

- Trước những bình luận trái chiều, chị có bị áp lực dư luận làm cho đau đầu?

Tôi là người có tinh thần thép chứ không phải vừa đâu. Tôi đấu tranh để làm sao thay đổi được sân khấu, thay đổi chuyên ngành của tôi chứ không thể để nó giống đứa con ghẻ lạnh như thế này.

Tôi thậm chí còn bị người thân của ê-kip lãnh đạo trường chửi không ra gì. Kệ thôi, tôi vẫn làm và đấu tranh vì sinh viên. Tôi hiểu, trong những chuyện như thế này họ tức giận và xù lông là lẽ thường tình. 
 

Vợ Xuân Bắc: Tôi nói ly hôn chồng trong ngoặc kép, và chỉ là cách nói tài tử mà thôi-4
Bà mẹ hai con không hổ thẹn với những gì mình làm.


- Mới đây, chị nói muốn dừng lại câu chuyện sau quãng thời gian tranh đấu. Điều này đồng nghĩa với việc chị chấp nhận thua cuộc?

Có thể mọi người nghĩ rằng trong cuộc đấu tranh này tôi thua nhưng có bao giờ tôi phân định thắng hay thua đâu. Trong tất cả mọi điều đã làm, tôi không nghĩ mình sẽ giành phần thắng hay chịu thua mà chỉ tâm niệm đó là cuộc đấu tranh vì sinh viên thân yêu.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-xuan-bac-toi-noi-ly-hon-chong-trong-ngoac-kep-va-chi-la-cach-noi-tai-tu-ma-thoi-n-133619.html

vợ Xuân Bắc kể khổ Vợ Xuân Bắc Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ