Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng 'thủ đoạn'

Ngay sau khi Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú chèn ép vợ Xuân Bắc thì chị Hồng Nhung đã bức xúc lên tiếng.

Câu chuyện chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép tại trường học đã gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Vụ việc này cũng đã gây ra những ý kiến trái chiều nhau.

Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-1
Vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc.

NSƯT Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã lên tiếng khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú tác động hay can thiệp để nhà trường không cho vợ Xuân Bắc ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Thay vào đó, NSND Anh Tú chỉ đề nghị để mình được chấm thi tốt nghiệp lớp mà mình hướng dẫn bởi đó là lớp mà anh hiểu, nắm vững khả năng, trình độ, đạo đức và ý thức về nghề của từng sinh viên.

Ngoài ra, theo người đứng đầu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì tại cuộc họp vào ngày 13/9 vừa qua, những thông tin mà chị Hồng Nhung trình bày chỉ mang tính cá nhân, không đưa ra được minh chứng cụ thể.

Trước những lời chia sẻ của NSƯT Minh Ánh, vợ Xuân Bắc đã bức xúc tung bằng chứng chứng minh một giảng viên trong trường đã cho cô biết việc NSND Anh Tú không muốn cho vợ Xuân Bắc chấm thi. Chị Hồng Nhung chia sẻ: "Gửi tất cả những ai đang làm chiều hướng dư luận sang ngã rẽ khác. Tôi đấu tranh cho đồng nghiệp và sinh viên của tôi. Còn những việc khác, cũng không quan tâm anh ấy ra sao, bạn bè trong nghề nghĩ tôi ra sao. Nhưng hay nhất cho đến giờ phút này tôi mới đưa ra vì một nhẽ nhịn hết mức có thể. À cũng để thấy rằng bạn của vợ chồng tôi là ai.

Sốc là để chỉ những thứ bạn đang cho là tốt đẹp mà nó lại không tốt đẹp. Đúng nghĩa là cả hai vợ chồng tôi đều sốc vì những đồng nghiệp. Chị Mai Linh, quản lý trực tiếp của tôi. Anh Tú, đồng nghiệp của chồng tôi và tôi.

Chị Mai Linh đang là biên đạo cho vở Romeo & juliet của anh Tú. Dưới đây là toàn bộ tin nhắn giữa quản lý Khoa của tôi và tôi. Tôi tin quá đi chứ, tôi cũng gọi, nhắn đủ kiểu cho anh Tú nhưng anh ấy không tiếp nhận. Lần 1: việc không muốn tôi ngồi trong ban chấm thi. Lần 2: chỉ dạy năm thứ 2 là lớp tôi đang chủ nhiệm".

Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-2
Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng cuộc trò chuyện với người quản lý trực tiếp của
cô về vụ bị NSND Anh Tú chèn ép.

Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-3Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-4Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-5Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-6Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-7Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-8Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-9Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-10Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-11Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-12

Ngoài ra, chị Hồng Nhung còn cho biết sau khi tố NSND Anh Tú chèn ép thì cô bị nhà trường dùng nhiều thủ đoạn khi ở trường giảng dạy: "Tại sao tôi lại phản kháng đến mức như vậy. Sau buổi họp, tôi tin rằng nhà trường có cái nhìn khách quan hơn vậy mà họ dùng thủ đoạn với tôi.

Sáng thứ 6, tôi có giờ lên lớp. Nhà trường cho người đi theo sau tôi mọi nơi mọi lúc. 7h30 tôi đợi phòng đào tạo mở cửa lấy sổ. 8h tôi lên lớp, nhà trường cho người vào dọn vệ sinh. Tôi đành cho lớp xuống phòng phía dưới học.

9h người nhà trường hỏi tôi:Chị đi làm lúc mấy giờ? 7h30. Chị lấy sổ lúc mấy giờ? 7h45. Sau đó yêu cầu tôi cho lớp về phòng hội trường cũ.

Tôi bảo trên đó rất nóng và sân khấu chỉ có chỗ đứng được, bàn ghế chồng chất như thế ... chị không dạy được, nhưng vẫn một mực yêu cầu tôi lên trên.

9h10 , nhà trường bê lên 2 quạt công nghiệp phục vụ học tập. Vì sự ngột ngạt và tiếng kêu của quạt quá to nên khiến cho việc giảng bài của tôi bị gián đoạn và tôi bị chóng mặt. Sinh viên đã đưa tôi xuống phòng ý tế nằm. Được 30 phút tôi trở lại kêu sinh viên lên lớp, người nhà trường lập tức chặn tôi lại hỏi: Chị xuống tầng một làm gì?

Tôi: -Ai bảo em hỏi chị như vậy? Người nhà trường: dạ em kiểm tra thôi vì chị giờ này phải ở trên tầng 4. Tôi: em không có quyền hỏi tôi, tôi đi vệ sinh có cần báo em không?

Chính vì sự việc này khiến tôi tạm dừng việc giảng dạy của mình ngay lúc đó. Tôi đi vào phòng đào tạo thì nghe thấy một câu nói của người hiện đang quản lý phòng: Suýt thì lập được biên bản.

Trời ơi, cả một nhà trường đối xử với giảng viên của mình vậy sao. Qua chuyện này, tôi xin hứa với những người đã tin tưởng tôi, tôi sẽ đấu tranh đến cùng cho sự trong sáng của giáo dục. Tôi sẽ không cho các vị lợi dụng sinh viên và giảng viên nơi đây để duy trì ghế ngồi các vị. Bản chất đấu tranh của tôi là đây".

Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-13

Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép, nhà trường dùng thủ đoạn-14

Theo GĐVN


NSND Anh Tú Vợ Xuân Bắc Xuân Bắc

Tin tức mới nhất