Với nhan sắc này, Angela Baby xứng danh vương phi đẹp nhất màn ảnh

Từ thị nữ Vương phủ của nước Yến, Sính Đình (Angela Baby) đã lên ngôi Vương Phi của nước Tấn.



Mới đây, các nhà sản xuất của bộ phim "Cô phương bất tự thưởng" đã tung ra những hình ảnh mới trong phim. Chung Hán Lương và Angela Baby trong trang phục hoàng tộc, đã cho thấy uy quyền của mình. Đặc biệt, Angela Baby đã lại lần nữa chứng tỏ danh hiệu 'nữ thần cổ trang' khi khoác lên mình trang phục lộng lẫy cùng phục sức cầu kỳ. 

 

 

Trong 'Cô phương bất tự thưởng', Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình, con gái của tội thần Yến quốc. Tuy chỉ là một thị nữ nhỏ nhoi nhưng nàng rất thông thuộc binh thư, được ca ngợi là Nữ Gia Cát. Trong một lần tình cờ, Sính Đình gặp gỡ và yêu Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn quốc. Tuy nhiên vì đứng ở 2 đầu chiến tuyến nên tình cảm của họ gặp muôn vàn khó khăn. 

 

 

Với sự tham gia của Angela Baby và Chung Hán Lương, 'Cô phương bất tự thưởng' là tác phẩm cổ trang đang gây bão màn ảnh nhỏ hiện nay. Dù vướng phải nhiều điều tiếng lùm xùm nhưng sức hút của bộ phim cũng không hề bị suy giảm. 

 

Clip Angela Baby và Chung Hán Lương khoe tài nhảy nhót trong hậu trường phim.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/voi-nhan-sac-nay-angela-baby-xung-danh-vuong-phi-dep-nhat-man-anh-n-108828.html

Cô phương bất tự thưởng Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất