"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Với nhan sắc này, Jun Ji Hyun xứng danh nàng tiên cá xinh đẹp nhất màn ảnh

Bộ phim truyền hình “The Legend of the Blue Sea” tiếp tục tung loạt ảnh nhân vật nàng tiên cá do nữ diễn viên Jun Ji Hyun thủ vai.



Một số hình ảnh đã cho thấy Jun Ji Hyun đang bươi lội dưới biển sâu và vươn lên khỏi mặt nước để nhìn trộm một ai đó. Những hình ảnh còn lại cũng cho thấy nàng tiên cá xinh đẹp đang tập thích nghi với cuộc sống con người. Các hình ảnh trước đây được tung ra cho thấy tạo hình nàng tiên cá của Jun Ji Hyun. Các cư dân mạng hiện đang vô cùng tò mò muốn biết những chuyển biến về tâm lí, hành động để có thể sống trên mặt đất giống con người của cô.


 

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cũng tiết lộ rằng: “Điều này là vô cùng mới mẻ với Jun Ji Hyun khi hóa thân thành một nàng tiên cá, người đã vô cùng thích thú với tất cả mọi thứ ở thế giới con người trên mặt đất ngay lần đầu tiên. Ngoài ra những tình huống bất ngờ xảy đến với nàng tiên cá khi cô gặp gỡ một kẻ lừa đảo cũng rất đáng mong đợi”.

 

 

Một thành viên trong đoàn làm phim cũng dành nhiều khen ngợi cho nữ diễn viên này: “Jun Ji Hyun không chỉ là một diễn viên hoàn hảo cho vai diễn nàng tiên cá, mà sự chuyên nghiệp với công việc của cô ấy trên phim trường cũng vô cùng tuyệt vời. Mặc dù cô ấy gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình quay phim bởi các phân đoạn phải ngâm mình ở dưới nước rất nhiều và còn kéo dài nữa. Diễn viên và nhân viên trong đoàn làm phim đã cố gắng làm việc hết sức của mình để khắc họa một cách tự nhiên nhất về chân dung một nàng tiên cá xinh đẹp. Thế nên các bạn hãy cùng đón xem bộ phim”.

 

 

“The Legend of the Blue Sea” phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16 tháng 11 trên kênh truyền hình SBS. Bộ phim đang được khán giả vô cùng mong đợi bởi nội dung hấp dẫn, mới lạ với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Châu Á là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. Tác phẩm truyền hình này cũng đánh dấu sự trở lại của hai ngôi sao sau một thời gian khá dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Được biết “The Legend of the Blue Sea” hiện tại đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mua với giá cao nhất tại Trung Quốc.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á