Vội vã đến nhà bạn trai, tôi phải lên xe về trong nước mắt vì cảnh tượng trớ trêu này!

Không còn gì để nói, tôi lên xe về trong nước mắt. Anh nhìn thấy và đuổi theo tôi để giải thích.

Không biết đã có ai rơi vào hoàn cảnh khốn đốn vì người yêu cũ của bạn trai như tôi chưa. Tôi thấy bản thân mình không phải người bụng dạ hẹp hòi, nhưng đến nước này thì không thể chấp nhận được nữa.

Tôi biết ai cũng phải có quá khứ và tôi tôn trọng anh. Ngay cả khi tôi chia tay người cũ cũng không căm ghét họ thậm chí chúng tôi còn là bạn. Nhưng khi anh ấy có người yêu mới, tôi không thể tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè đó nữa. Bởi vì tôi là phụ nữ, tôi cũng biết yêu biết ghen. Dù cho không có chuyện gì thì việc người yêu qua lại với người cũ cũng sẽ khiến người phụ nữ của anh ta lăn tăn.

Tôi thừa nhận người yêu tôi là một người đàn ông rất nghĩa khí và có trách nhiệm. Anh chia tay cô gái kia không phải vì anh hết yêu mà do cô ta ham hư vinh, địa vị nên đã bỏ anh. Ngày ấy anh chỉ có 2 bàn tay trắng trong khi cô gái kia lại có được nhan sắc nên được nhiều người để ý. Cô ta được hứa hẹn một công việc tốt và được làm dâu trong một gia đình giàu có nên đã bỏ người yêu tôi.

Người yêu tôi sau bao năm lăn lộn kiếm tiền cũng tự dựng được cơ nghiệp cho bản thân. Ảnh minh họa

Nhưng ở đời không phải chuyện gì cũng có thể đoán trước. Người yêu của tôi sau bao năm lăn lộn kiếm tiền cũng tự dựng được cơ nghiệp cho bản thân, thậm chí bây giờ trong ngành mà anh đang hoạt động, lời nói của anh cũng rất có trọng lượng.

Tôi là người đi cùng anh từ những ngày anh chưa có gì trong tay. Khi anh phải phát triển một phần mềm nhưng không đủ tiền, tôi phải bán chiếc laptop duy nhất của mình để đưa tiền cho anh theo đuổi sự nghiệp.

Rồi tôi phải đi làm thêm để người yêu vừa có tiền nghiên cứu vừa có thời gian dành cho công việc. Thế đấy, tôi đã bên anh những ngày anh khó khăn nhất. Nhưng hình như lúc anh giàu có rồi thì tôi không còn quan trọng hàng đầu với anh nữa.

Anh đã mua cho tôi những thứ tôi cần, nhưng anh lại không cho tôi cảm giác mà tôi mong muốn. Tháng trước khi đến công ty của anh, trong lúc đợi anh họp tôi mới được cô thư ký cho biết gần đây có một cô gái rất hay đến công ty tìm anh. Người nào không biết chắc chắn sẽ hiểu lầm đó mới là người yêu của anh. Tôi nhắn cô ta nếu còn đến tìm người yêu tôi thì cô thư ký ấy hãy chụp ảnh và gửi cho tôi.

Một ngày sau, tôi nhận được bức hình chụp cô gái ấy. Tôi ngớ người khi nhận ra, đó là người yêu cũ của anh. Ban đầu khi nói chuyện, anh vẫn chối đây đẩy. Chỉ đến khi tôi phải đưa bằng chứng ra anh mới chịu nói gần đây cô ta gặp chuyện nên đã nhờ đến anh để giúp đỡ.

Thì ra cuộc sống của cô ta cũng khổ sở sau khi lấy chồng. Chồng cô ta là một người lăng nhăng và vũ phu. Sau khi cô ta sinh được một đứa con gái, nhà chồng càng hắt hủi và không cho cô ta đi làm nữa. Vì điều này mà cô ta đến chỗ người yêu tôi xin việc.

Không còn gì để nói, tôi lên xe về trong nước mắt. Ảnh minh họa

Tôi không hiểu tại sao anh có thể bỏ qua chuyện quá khứ mà giúp người phụ nữ đã từng phụ bạc anh. Nhưng nếu chuyện dừng lại ở đó thì đã không khiến tôi phải tức nước vỡ bờ như ngày hôm nay.

Cách đây vài hôm, người yêu tôi có nhắn nhà anh đang sửa nhà. Vì thế tôi không nên đến nhà anh trong khoảng thời gian này. Nhưng hôm qua đi siêu thị, vô tình gặp chị giúp việc nhà anh mua hàng ở đó, tôi hỏi chị giúp việc về tiến độ sửa nhà đến đâu rồi thì cô ấy ấp úng nói không sửa. Nhà chỉ có cô gái nào đến sống mới được vài hôm.

Tôi đến nhà anh ngay lập tức để tìm hiểu mọi chuyện. Đến nơi, tôi nhìn thấy anh đang bế con gái người phụ nữ kia chơi, còn cô ta thì đang trong bếp nấu nướng. Trông họ rất giống một gia đình.

Không còn gì để nói, tôi lên xe về trong nước mắt. Anh nhìn thấy và đuổi theo tôi để giải thích. Anh bảo rằng cô ta bị nhà chồng đuổi, không còn chỗ nào để đi mới tìm đến người yêu tôi xin ở nhờ vài hôm. Vì thương đứa trẻ còn nhỏ phải ở sương gió ngoài đường nên anh đã chấp nhận.

Tôi không biết có nên tin những gì người yêu tôi nói không. Bởi vì những gì tôi nhìn thấy khiến tôi đau đớn vô cùng. Đã chia tay rồi sao người yêu tôi còn thương cô ta đến vậy? Hay anh vẫn còn vương vấn với người phụ nữ đó và muốn quay lại với cô ta?

Theo Emdep.vn


người yêu cũ bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất