Vòng 1 kích cỡ thất thường, Chi Pu tung clip múa cột dập tin đồn nâng ngực

Chi Pu bình tĩnh tung clip nhảy pole dance thuần thục, đập tan tin đồn trùng tu cơ thể.

Chăm chỉ ra MV hàng tháng nhưng điều khiến người hâm mộ thích thú không phải là giọng ca mà là những màn vũ đạo đẹp mắt của Chi Pu. Điều đáng chú ý hơn cả, Chi Pu thoát khỏi mác hot girl dễ thương hướng tới hình ảnh trưởng thành trong những bộ cánh sexy khoe hình thể táo bạo.

Cùng ra MV dậy sóng nhạc Việt: Chi Pu - Hương Tràm ai mặc sexy đẹp hơn?-1
Chi Pu gợi cảm trong chiếc đầm ánh kim đính kết công phu của NTK Nguyễn Tiến Truyển, kết hợp phụ kiện trang sức của Korloff có giá lên đến 6 tỷ đồng.

Cùng ra MV dậy sóng nhạc Việt: Chi Pu - Hương Tràm ai mặc sexy đẹp hơn?-2
Chi Pu khoe vòng 1 bốc lửa trong MV "Talk to me".


Trước đó Chi Pu sở hữu vòng 1 nhỏ nhắn.

Ngay lập tức, nữ diễn viên bị dân mạng soi không ngớt khi thấy vòng 1 nảy nở thất thường. Điển hình như trong MV mới nhất Talk to me, Chi Pu phô trọn vòng 1 nóng bỏng trong loạt váy áo cổ V khoét sâu khiến nhiều người đặt nghi vấn hot girl can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc photoshop quá đà.

Mặc dư luận bàn tán, mới đây, giọng ca Từ hôm nay tung clip nhảy pole dance (múa cột) vô cùng sexy gây chú ý. Theo đó, những động tác Chi Pu thực hiện khá uyển chuyển cho thấy người đẹp đã kết thân với bộ môn này khá lâu.


Chi pu nhảy pole dance sexy.

Kèm theo đoạn clip ngắn, Chi Pu chia sẻ: "...Tạm gọi đây là bộ môn sinh ra để tận hưởng nỗi đau cùng cây cột. Tập về là ê ẩm người, nhức nách, bầm chân nhưng chẳng hiểu sao vẫn thích tập. Mình thuộc tuýp người Enjoy The Pain sao?

Anyway xem clip thấy pole dancers múa rất nhẹ nhàng, nhưng tới khi tập rồi mới phải thốt lên WHAT THE KHÓ! Luôn phải vận dụng 100% công lực từ cơ bụng, cơ chân, cơ tay. Chắc phải chăm đẩy tạ thêm nữa thì mới có thể đu nguyên bài giống thầy, cố lên!".


Bộ môn múa cột không chỉ giúp cơ thể quyến rũ mà còn có tác dụng giữ dáng, cơ bụng, bắp tay, bắp chân săn chắc.


Ngoài ra, Chi Pu cũng thường xuyên khoe loạt ảnh tập gym chăm chỉ.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vong-1-kich-co-that-thuong-chi-pu-tung-clip-mua-cot-dap-tin-don-nang-nguc-n-148989.html

múa cột Chi Pu sexy

Tin tức mới nhất