Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán

Trong lần xuất hiện mới nhất, Nhã Phương gây chú ý với vòng 2 to và ngoại hình mập lên trông thấy chỉ sau hơn 1 tháng kết hôn.

Sau đám cưới được tổ chức vào ngày 25/9, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang dần quay trở lại với công việc.

Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe ảnh "dìm hàng" đối phương thay vì giấu giếm như trước đó. Danh hài xứ Quảng cũng thoải mái và hào hứng hơn khi nhắc tới bà xã trước báo chí. 

Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán-1
Nhã Phương - Trường Giang nhắng nhít trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc.

Cũng từ khi kết hôn, ồn ào "cưới chạy bầu" của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn là chủ đề nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Dù không ít lần bị tố cáo giấu nhẹm vòng 2 to bất thường và lộ phần bụng "to vượt mặt" trong ngày cưới nhưng cả Nhã Phương và ông xã đều không có phát ngôn nào về tin đồn này.

Mới đây, vợ chồng danh hài - diễn viên tiếp tục bị người hâm mộ bắt gặp tại một hầm gửi xe. Trong khoảnh khắc được ghi lại, Trường Giang ga lăng kéo đồ và nhận những phần việc nặng nhọc để bà xã thoải mái đi bộ. 

Vẫn như nhiều lần trước, người hâm mộ nhanh chóng dồn sự chú ý tới vóc dáng có phần mập mạp của nữ diễn viên sau hơn 1 tháng tổ chức đám cưới.

Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán-2

Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán-3
Nhã Phương bị "soi" khoảnh khắc béo lên sau hơn 1 tháng đám cưới.

Có thể thấy, dù diện áo phông rộng để che dáng và phần bụng to nhưng người đẹp họ Trần vẫn để lộ thân hình béo hơn trông thấy. Điều này càng khiến khán giả thêm tin tưởng về tin đồn mang thai con đầu lòng của Nhã Phương hoàn toàn chính xác.

Ở phía dưới bức ảnh, người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Một số ý kiến trêu đùa từ khi lấy chồng Nhã Phương đã béo lên trông thấy trong khi ông xã ngày càng "mi nhon". Thậm chí, người hâm mộ nhận định vòng 2 của nữ diễn viên to hơn phần bụng có nguy cơ làm đứt cúc áo Trường Giang.

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn mang thai con đầu lòng Trường Giang không phủ nhận cũng không khẳng định. Anh cho hay: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé".

Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán-4

Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán-5

Gây chú ý với vòng 2 to lên trông thấy sau 1 tháng kết hôn, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm đồn đoán-6
Những bằng chứng cho thấy Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng được dân mạng phát hiện.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vong-2-to-len-trong-thay-cua-nha-phuong-sau-1-thang-cuoi-n-168847.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất