V.O.X chính thức ra mắt MV mới "Thật sự sợ"

Sau khi trở thành Unit Production Manager (Chủ nhiệm hiện trường) cho MV mới nhất của ngôi sao T-Wayne, ca sĩ, nhạc sĩ trẻ V.O.X đã quay lại với MV mới nhất của mình là “Thật sự sợ”.

Sau “Mưa đông”, “Khuôn mặt ta từng quen” từng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả, V.O.X lại tiếp tục ghi dấu ấn với ca khúc “Thật sự sợ”. Khi chỉ mới có bản thu MP3, bài hát cũng đã tạo nên một trào lưu trong giới trẻ trong khoảng giữa cuối năm 2017 với lời bài hát được trở thành “câu cửa miệng” của cư dân mạng.

Vì thế, anh quyết định thực hiện MV cho ca khúc, như một món quà dành tặng riêng cho người hâm mộ.

Với kinh nghiệm làm chủ nhiệm hiện trường cho ngôi sao T-Wayne trước đó, V.O.X đã có những sáng tạo đặc biệt cho MV của chính mình.

Lấy nội dung là một câu chuyện tình buồn, là sự đan xen giữa ngọt ngào của quá khứ và hiện tại khắc nghiệt của một cô gái khi người mình yêu mãi mãi ra đi. Với các góc quay đặc tả, chuyển cảnh linh hoạt cùng đoạn kết bất ngờ, V.O.X cùng ekip đã sáng tạo không ngừng để đem đến một sản phẩm tốt nhất.
Chàng nghệ sĩ trẻ chia sẻ: “Trong quá trình làm việc với ekip T-Wayne, cũng như rút kinh nghiệm từ những sản phẩm trước, tôi xem “Thật sự sợ” là một bước thử nghiệm mới để chinh phục bản thân mình. Đây cũng đánh dấu thêm một bước phát triển để cái tên V.O.X đi theo con đường trở thành một nghệ sĩ, nhà sản xuất toàn diện”.


Hình ảnh trong MV

Trong ca khúc mới này, có thể thấy V.O.X đã cố gắng trong việc thay đổi hình tượng, chú trọng nội dung và trau chuốt ca từ nhiều hơn. Nhưng “chất” của V.O.X vẫn giữ nguyên, mà ta có thể dễ dàng nhận ra trong bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của anh.

Anh chàng nghệ sĩ 9X cũng không ngần ngại chia sẻ ý định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Hiện anh sẽ tập trung hoàn thành xong các kế hoạch tại Mỹ và quay về Việt Nam vào thời điểm thích hợp để phát triển sự nghiệp. Dù ở Mỹ, nhưng qua các phương tiện Internet, Youtube, V.O.X vẫn “nghe ngóng” thị trường âm nhạc trong nước để cân bằng, phát triển bản thân theo định hướng phù hợp.

Sau MV “Thật sự sợ”, V.O.X sẽ tiếp tục bắt tay vào một số dự án âm nhạc mới, được đầu tư chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, anh vẫn sẽ tiếp tục trau dồi khả năng để làm tốt các công việc của một Music Producer.
Một số hình ảnh những người bạn thân thiết đến chúc mừng cho thành công của MV “Thật sự sợ” của V.O.X:


Châu Đăng Khoa


Tài Smile hào hứng với MV mới nhất của V.O.X
 

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn cũng có mặt tại buổi ra mắt

Đinh Ứng Phi Trường

MV "Thật sự sợ" xem tại https://www.youtube.com/watch?v=bRi_DuMWbWM

Photo: Hùng Quốc Thái
Stylist: Hebe Nguyễn
Make Up: Quỳnh Như

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vox-chinh-thuc-ra-mat-mv-moi-that-su-so-n-149145.html

Tin tức mới nhất