Vpop: Chí Thiện, Juun Đăng Dũng, Cara đồng loạt 'tung chưởng'

Không hẹn mà gặp các nghệ sĩ đồng loạt lựa chọn thời điểm ra mắt MV mới vào cuối tháng 4.

Juun Đăng Dũng - R.Tee ra mắt phiên bản chill cho ca khúc lấy cảm hứng từ thơ Xuân Diệu

Juun Đăng Dũng và R.Tee là bộ đôi được chú ý nhất của Sing My Song 2018. Cả hai được yêu thích bởi sự trẻ trung, sôi động và tư duy âm nhạc mới mẻ. Sau vòng trại sáng tác 24h, Juun và R.Tee nhận được nhiều phản ứng tích cực bởi sự sáng tạo cho ca khúc dự thi. Cả hai đã dùng tứ thơ Vội vàng của Xuân Diệu để viết nên ca khúc cùng tên. Ca khúc này giúp Juun và RTee đi tiếp vào vòng trong. 

Mới đây, Juun Đăng Dũng và R.Tee cũng đã có ra mắt phiên bản chill của ca khúc này. Một chút chất ma mị và sâu lắng hơn bản diễn live trước đó.

Ở vòng thi trại sáng tác, Juun Đăng Dũng bị nhận xét có phần giống Sơn Tùng M-TP. Anh thẳng thắn trả lời: "Sơn Tùng thường được nhớ đến là người dẫn đầu cho phong cách biểu diễn mang hơi hướng Kpop. Sơn Tùng cũng được xem là người đầu tiên của nhạc underground thành công lớn ở thị trường.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Sơn Tùng M-TP là người sáng tạo ra phong cách đó. Trong thời đại thế giới phẳng như hiện nay, mọi ngành nghề đều cần có sự học hỏi lẫn nhau và âm nhạc không ngoại lệ".

Riêng Juun Đăng Dũng, Sing My Song 2018 là một sự tình cờ khi anh tham gia với sáng tác đầu tay mang phong cách hip hop - Friendzone - Yêu bạn được không và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bước vào Chung kết, Juun Đăng Dũng và R.Tee sẽ tiếp tục làm mới mình tạo sự bất ngờ cho khán giả.

MV Quan trọng là thần thái của Chí Thiện và tủ đồ retro thập niên 90 quá chất

Không chỉ gây ấn tượng với “núi” hàng hiệu cực khủng và bộ sưu tập ngọc trai ấn tượng, MV Quan trọng là thần thái của Chí Thiện còn khiến người xem trầm trồ với những khuôn ảnh đẹp như các shoot ảnh thời trang. 

Có thể bắt gặp xuyên suốt MV Quan trọng là thần thái những items thú vị của thập niên 90s: máy xếp gạch, gà ảo, điện thoại nắp gập. Chiếc moto của Chí Thiện sử dụng trong MV này cũng mang phong cách street tracker cổ điển, nhưng vẫn giữ được sự chất chơi gợi nhớ về thời vàng son của các tay đua Mỹ thâp niên 70 và 90s.

Toàn bộ phục trang lần này cho MV Quan trọng là thần thái đều được đặt mua riêng cho cả Chí Thiện và 4 nữ diễn viên của clip. Hầu hết phụ kiện, giày và mắt kính đều đến đến từ các thương hiệu danh tiếng: Chanel, Gucci, Dolce and Gabbana, Versace, Louboutin... kết hợp với trang phục đến từ các hãng highstreet quen thuộc. Công thức pha trộn này mang lại cảm hứng hiện đại cho các tạo hình trong MV. 

Quyết tâm thoát “mác” hot-girl, CARA “lột xác” trong MV mới LSEBEB 

Sau chương trình Vì Yêu Mà Đến, CARA muốn được khán giả biết đến nhiều hơn trong vai trò ca sĩ. Qua ca khúc LSEBEB, cô nàng gần như “đập tan” hoàn toàn hình ảnh trong sáng của mình trước đây. 

Trái ngược hẳn với những bài hát trước, LSEBEB sở hữu giai điệu trầm lắng để giúp CARA có “đất” phô diễn giọng hát của mình. Điệp khúc với cảm xúc vỡ òa diễn tả nỗi đau, và những tan vỡ thầm kín của cô gái trong tình yêu được CARA thể hiện vừa vặn. Ngoài ra, điểm hấp dẫn ở sáng tác lần này của Trang chính là ca từ mang nhiều hình ảnh khiến khán giả dễ bị thu hút. 

Thêm nữa, CARA đặc biệt mong muốn mang đến người xem một MV hội tụ đủ đầy các yếu tố giải trí lẫn nghệ thuật với hình ảnh chỉn chu, màu sắc đẹp và cốt truyện hay. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã quyết định lựa chọn người em thân thiết của mình là Key (Monstar) để hợp tác trong sản phẩm “mở đường” này. Bởi sự ăn ý của cả hai chắc chắn có thể tạo nên một chất xúc tác đáng để khán giả ghi nhớ. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-chi-thien-juun-dang-dung-cara-dong-loat-tung-chuong-n-152197.html

Juun Đăng Dũng Chí Thiện Cara

Tin tức mới nhất